Công an TP.Hồ Chí Minh:

Kiểm tra công tác đảm bảo ANTT bầu cử tại Công an Quận 1

Thứ Tư, 14/04/2021 15:50

|

(CAO) Sáng 14-4, Thiếu tướng Cao Đăng Hưng - Phó Giám đốc Công an TPHCM cùng đoàn công tác tiếp tục đến kiểm tra công tác đảm bảo ANTT bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại Công an Quận 1. Tham dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo một số đơn vị nghiệp vụ CATP, Ban chỉ huy Công an Quận 1.

Tại buổi kiểm tra, đoàn công tác đã nghe Đại tá Lê Hoàng Châu - Trưởng Công an Quận 1 báo cáo tình hình công tác đảm bảo ANTT trong thời gian vừa qua và công tác triển khai đảm bảo ANTT phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp trên địa bàn. Cho đến thời điểm này, Công an Quận 1 cơ bản đã thực hiện nghiêm túc, triển khai thực hiện đầy đủ các mặt công tác đề ra.

Ban chỉ huy Công an Quận 1 báo cáo tại buổi làm việc

Thiếu tướng Cao Đăng Hưng - Phó Giám đốc CATP đã đánh giá rất cao sự chủ động, chu đáo của Công an Quận 1 trong việc tham mưu và tổ chức thực hiện nghiêm túc các phương án, ANTT trên địa bàn cơ bản được giữ ổn định.

Thiếu tướng Cao Đăng Hưng, Phó giám đốc CATP phát biểu tại buổi làm việc

Đồng chí Phó giám đốc yêu cầu Công an Quận 1 tiếp tục tham mưu cấp ủy, chính quyền địa phương triển khai thực hiện tốt công tác đảm bảo ANTT, xử lý kịp thời các vấn đề nổi lên tại địa phương, không để hình thành các băng nhóm tội phạm, quản lý chặt địa bàn, dân cư; tập trung đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm trộm cắp tài sản, ma túy; phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp nhập cảnh trái phép; nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động phối hợp với các lực lượng, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn; tập trung các giải pháp đảm bảo tốt ANTT.

Quận 1 là địa bàn trọng điểm, tình hình ANTT có nhiều diễn biến phức tạp, do đó đồng chí Phó giám đốc đã yêu cầu Ban chỉ huy Công an Quận 1, trưởng công an các phường tập trung chỉ đạo, triển khai các mặt công tác nhằm bảo đảm ANTT, để bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 được diễn ra thành công, an ninh an toàn.

Công an TPHCM kiểm tra công tác đảm bảo ANTT bầu cử tại Công an Quận 4
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang