Trao hỗ trợ cho 15 CBCS Công an TPHCM bị thương khi làm nhiệm vụ

Thứ Ba, 13/04/2021 15:30

|

(CAO) Sáng 13-4-2021, Công an TPHCM tổ chức buổi gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, tuyên dương và trao kinh phí do Thành uỷ TP.HCM hỗ trợ cho các CBCS thuộc lực lượng CATP bị thương, bị phơi nhiễm HIV khi thi hành nhiệm vụ. Thiếu tướng Trần Đức Tài, Phó giám đốc CATP chủ trì buổi gặp mặt.

Theo đó, trong đợt này, CATP đã trao kinh phí cho 15 CBCS hiện đang công tác tại các đơn vị gồm CAQ8; CAQ6; CAQ5; CAQ12; CAQ.Tân Bình; CAQ.Gò Vấp; CA huyện Củ Chi và Phòng Cảnh sát hình sự. Mỗi suất hỗ trợ trị giá 10 triệu đồng, do Văn phòng Thành uỷ TPHCM hỗ trợ.

Thiếu tướng Trần Đức Tài trao tiền hỗ trợ cho CBCS bị thương khi làm nhiệm vụ

Thay mặt cho những CBCS được nhận hỗ trợ, đồng chí Từ Huỳnh Anh Vũ, Cảnh sát khu vực Công an P11, Q5 cảm ơn sự quan tâm của Thành uỷ, Ban giám đốc CATP cũng như các đồng đội đã hỗ trợ mình rất nhiều để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

“Chúng tôi đã xác định khi thực hiện nhiệm vụ bảo vệ ANTT thì phải phấn đấu hết mình, việc bị thương trong khi tấn công trấn áp tội phạm có thể xảy ra bất cứ lúc nào đối với người chiến sĩ công an. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng phải hoàn thành nhiệm vụ được giao”, đồng chí Vũ khẳng định.

Phát biểu tại buổi khen thưởng, trao hỗ trợ, Thiếu tướng Trần Đức Tài, Phó giám đốc CATP cho rằng: “Hành động dũng cảm của các đồng chí trong khi làm nhiệm vụ bảo vệ ANTT là nguồn cảm hứng cho đồng đội và cũng là vinh dự của lực lượng Công an. Những phần quà hôm nay tuy không nhiều nhưng đã thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Thành uỷ, BGĐ CATP cũng như chỉ huy trực tiếp của các đồng chí”.

Thiếu tướng Trần Đức Tài phát biểu tại buổi gặp gỡ

Đồng chí Phó giám đốc CATP cũng cho biết thêm hành động dũng cảm của những CBCS được tuyên dương hôm nay thể hiện tinh, thần trách nhiệm đối với nhiệm vụ cao cả mà Đảng, Nhà nước và nhân dân đã giao phó cho lực lượng Công an...

Bình luận (0)

Lên đầu trang