Báo CATP chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Thứ Hai, 20/11/2017 22:45  | Mai Loan

|

(CAO) Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng 20-11 đại diện Báo CATP đã đến thăm, chúc mừng giảng viên, cán bộ nhân viên một số trường đại học, học viện trên địa bàn TP.

Trung tá Lê Đức Khiêm - Phó trưởng Ban Hành chính quản trị thay mặt Đảng ủy, Ban Biên tập Báo CATP gửi lẵng hoa chúc mừng các thầy cô trường Đại học Luật TPHCM.

Ông Khiêm cũng chúc Ban giám hiệu và các thầy cô, cán bộ công nhân viên của trường dồi dào sức khỏe, đạt nhiều thành tích hơn nữa trong công tác giảng dạy - học tập, luôn phấn đấu trở thành lá cờ đầu trong công tác giảng dạy cũng như nghiên cứu khoa học.

Trong bầu không khí ấm áp, Tiến sĩ Lê Trường Sơn - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Luật TPHCM - gửi lời cảm ơn chân thành đến CBCS Báo CATP và chia sẻ, thời gian qua quý báo luôn đồng hành với nhà trường trong công tác tuyên truyền về các sự kiện, hoạt động cũng như biểu dương những tấm gương tiêu biểu của các giảng viên, sinh viên trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học. Tiến sĩ bày tỏ mong muốn, thời gian tới mối quan hệ giữa hai đơn vị ngày càng gắn bó mật thiết, đặc biệt là trong việc đưa tin, phản ánh kịp thời các hoạt động về giáo dục - đào tạo, nghiên cứu khoa học cũng như tình hình an ninh trật tự tại khu vực trường Đại học Luật TPHCM nói riêng và các trường đại học tại TPHCM nói chung.

Cũng trong hôm nay, đại diện Báo CATP cũng đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng giảng viên, cán bộ nhân viên Nhạc viện TPHCM và trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang