Bị dư luận ‘lên án’, Khánh Casa đã 'đăng đàn' xin lỗi

Thứ Bảy, 12/08/2017 07:23

|

(CAO) Sau khi bị dư luận lên án gay gắt, Khánh Casa đã gọi điện xin lỗi nữ nhân viên bị mình tát vào mặt.

Liên quan đến việc “chủ tiệm cafe nổi tiếng Sài Gòn tát nữ nhân viên” như đã thông tin, diễn biến mới nhất chiều tối ngày 11-8-2017, ông chủ chuỗi tiệm trà - cafe cùng tên khá nổi tiếng ở Sài Gòn là Vũ Khánh (hay còn gọi Khánh Casa) đã gọi điện xin lỗi chị Na (28 tuổi) là nhân viên của hàng Cubes bán máy cafe của trung tâm thương mại Sài Gòn Centre, Quận 1, TP.HCM.

Xác nhận với chúng tôi, chị Na (nhân vật bị ông chủ chuỗi tiệm trà - cafe Vũ Khánh đánh) cho biết: “Khoảng 18 giờ tối ngày 11-8, ông Vũ Khánh đã chủ động liên hệ qua điện thoại để xin lỗi tôi. Ông Khánh thừa nhận là do lúc đó quá nóng nảy, không kiềm chế được nên đã có hành động như vậy. Ông thừa nhận hết lỗi lầm và xin lỗi tôi...”.

Chị Na chia sẻ: “Ngay khi xảy ra vụ việc, tôi vô cùng bức xúc trước hành động của ông Vũ Khánh. Tuy nhiên, khi nhận được cuộc điện thoại xin lỗi thì tôi cũng đã nguôi phần nào. Tôi chấp nhận lời xin lỗi cũng như không muốn làm lớn chuyện...”. Chị cho biết hiện tại tinh thần cũng đã ổn định và vài ngày tới sẽ đi làm trở lại.

Hình ảnh Vũ Khánh (Khánh Casa) tát mạnh vào mặt nữ nhân viên được camera ghi hình lại - Ảnh cắt từ clip

Trong một diễn biến liên quan trên dòng Facebook của ông chủ chuỗi tiệm trà - cafe cùng tên khá nổi tiếng ở Sài Gòn là Vũ Khánh (Khánh Casa hay còn gọi là K.C) vào khoảng 8 giờ 40, tối ngày 11-8 cũng đã đăng tải thông tin như sau: “Lời xin lỗi chân thành từ Khánh. Dù biết cũng đã khá muộn để nói ra lời xin lỗi này đến với Na (tức nữ nhân viên trong clip) - người đã phải nhận lãnh một hành vi rất thô bạo của Khánh trong sự việc diễn ra vào buổi tối ngày 8-8-2017. Nhưng Khánh hoàn toàn không muốn chọn thái độ im lặng với cái sai của bản thân!

Khánh thành thật xin lỗi Na vì trong một phút mất kiếm soát bản thân, Khánh đã cư xử với Na theo cách tệ hại nhất. Khánh thừa nhận trước cuộc nói chuyện với Na ở cửa hàng, Khánh đã ở trong một trạng thái tâm lý không được thoải mái. Do đó, Khánh đã mất bình tĩnh, và để cho sự việc liên quan đến Na diễn tiến theo một hướng mà hoàn toàn không một ai trong chúng ta mong muốn…

Vào cuối giờ chiều nay 11-8-2017, Khánh cố gắng liên lạc Na và đại diện cửa hàng nơi Na đang làm việc để bày tỏ thiện chí sửa chữa lỗi lầm mà cá nhân Khánh vừa gây ra. Và thật may mắn là Na cùng đại diện cửa hàng đã chấp nhận lời xin lỗi chân thành từ Khánh! Một lần nữa, Khánh mong là câu chuyện cá nhân giữa Khánh và Na, với những tổn thương mà Khánh đã gây ra cho Na, sẽ sớm được nguôi ngoai trong lòng Na. Với riêng Khánh, câu chuyện này là một bài học kinh nghiệm quý báu về cách cư xử với người khác trong hành trình trưởng thành của bản thân!”.

Tuy dòng xin lỗi trên được cộng đồng mạng xem và chia sẻ rất nhanh nhưng có rất nhiều ý kiến cho rằng, thực ra nhân vật Khánh Casa chẳng qua là sợ bị cộng đồng tẩy chay chuỗi cửa hàng của mình nên mới đưa ra lời xin lỗi trên. Chứ nếu thực tâm, Khánh Casa đã xin lỗi ngay từ lúc mình gây chuyện, chứ không phải sau nhiều lần vòng vo, bị cư dân mạng “lên án” mới tỏ ra hối lỗi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang