Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên tiếp Tổng Lãnh sự Lào đến chào từ biệt

Thứ Ba, 15/08/2023 11:41

|

(CAO) Trưa 15/8, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đã tiếp đồng chí Phimpha Keoximay, Tổng Lãnh sự Lào tại TPHCM, đến chào từ biệt, nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ tại TPHCM.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên tiếp đồng chí Phimpha Keoximay chào từ biệt

Tại buổi tiếp, đồng chí Nguyễn Văn Nên đánh giá đồng chí Phimpha Keomixay đã hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ công tác tại TPHCM. Nhiệm kỳ công tác của đồng chí thực sự để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp và hiệu quả. Nổi bật là những đóng góp trong việc tổ chức “Năm Đoàn kết Hữu nghị Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam 2022”. Nhất là tâm huyết, đóng góp của đồng chí Phimpha Keomixay đối với Chương trình gia đình Việt với sinh viên Lào đang học tập tại TPHCM đạt nhiều kết quả, tạo môi trường để các em được trải nghiệm đời sống, văn hóa của các gia đình Việt Nam…

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên cám ơn sự phối hợp tích cực, hiệu quả của đồng chí Phimpha Keomixay trong thời gian công tác tại TP; mong muốn với những kinh nghiệm và tình cảm của mình, dù ở bất kỳ cương vị nào, đồng chí cũng tiếp tục quan tâm thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa TPHCM với Lào, góp phần củng cố và thắt chặt quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết đặc biệt, hợp tác toàn diện giữa hai nước.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên trao đổi với đồng chí Phimpha Keoximay tại buổi tiếp

Đồng chí Nguyễn Văn Nên khẳng định, TP sẽ luôn dành cho người kế nhiệm đồng chí Phimpha Keomixay sự ủng hộ và hợp tác chặt chẽ để tiếp nối những thành quả đã vun đắp, góp phần thắt chặt tình hữu nghị giữa TPHCM - Lào mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.

Tổng Lãnh sự Lào tại TPHCM Phimpha Keomixay cảm ơn TPHCM đã tạo điều kiện thuận lợi để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ, đóng góp vào quan hệ hai nước nói chung. Theo đồng chí Phimpha Keomixay, quan hệ giữa các địa phương của Lào với TPHCM nói riêng ngày càng đi vào chiều sâu, nhất là về hợp tác giáo dục, văn hóa tại TPHCM và các tỉnh thành khu vực phía Nam.

Tổng Lãnh sự Lào tại TPHCM Phimpha Keomixay tin tưởng TPHCM sẽ tiếp tục hỗ trợ tân Tổng Lãnh sự Lào tại TPHCM để cùng nhau thúc đẩy quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa hai nước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang