Bổ nhiệm Đại tá Nguyễn Sỹ Quang làm Phó giám đốc Công an TP.HCM

Thứ Năm, 18/04/2019 18:33  | Lê Bình

|

(CAO) Chiều 18-4-2019, tại trụ sở Công an TP.HCM, Trung tướng Lê Đông Phong – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an TP.HCM, thừa ủy quyền của Bộ Công an, chủ trì lễ công bố và trao quyết định của Đại tướng Tô Lâm – Bộ trưởng Bộ Công an về việc bổ nhiệm Đại tá Nguyễn Sỹ Quang làm Phó giám đốc Công an TP.HCM.

Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Cục An ninh nội địa, Cục Tổ chức cán bộ thuộc Bộ Công an; đại diện Ban tổ chức Thành ủy TP.HCM và các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám đốc Công an TP.HCM.

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang sinh năm 1970, tại Thanh Chương,Nghệ An. Trước khi nhận nhiệm vụ Phó giám đốc CATP, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang là Trưởng phòng Tham mưu CATP.

Trong quá trình công tác, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang luôn thể hiện sự phấn đấu, nỗ lực hết mình trong công tác chuyên môn, góp phần vào thành tích chung về bảo vệ ANTT trên địa bàn TP.

Trung tướng Lê Đông Phong trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Đại tá Nguyễn Sỹ Quang.

Tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang đã cảm ơn sự tín nhiệm cao của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Cục Tổ chức cán bộ, Ban Tổ chức Thành ủy, Đảng ủy, Ban giám đốc CATP giao nhiệm vụ mới.

“Với chức vụ càng cao thì trách nhiệm càng nặng nề, nhưng tôi xin hứa sẽ cùng Đảng ủy, Ban giám đốc CATP tiếp tục phát huy truyền thống của CATP, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Chúng tôi sẽ phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, công an các địa phương và các đơn vị của Bộ Công an để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ” – Đại tá Nguyễn Sỹ Quang chia sẻ.

Phát biểu tại buổi lễ, Trung tướng Lê Đông Phong khẳng định: Với sự bổ sung, kiện toàn đội ngũ lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc CATP, là một bước tăng thêm nhân lực và năng lực trong việc điều hành của Đảng ủy CATP trong việc đảm bảo ANTT của địa bàn theo sự tín nhiệm của lãnh đạo Bộ Công an, chính quyền cũng như đồng bào TP.

Với việc được bổ nhiệm trên cương vị mới, tôi mong rằng đồng chí Nguyễn Sỹ Quang sẽ tiếp tục phát huy năng lực, sở trường của mình và nhanh chóng tiếp cận với tầm bao quát mới để góp phần thiết thực vào sự điều hành, lãnh đạo của Đảng ủy, Ban giám đốc CATP trong việc thực hiện nhiệm vụ của lãnh đạo Bộ, Thành ủy và nhân dân TP giao phó".

Bình luận (0)

Lên đầu trang