Công an TP.Thủ Đức quyết tâm thực hiện mục tiêu "6 không"

Thứ Tư, 15/12/2021 13:34  | Phạm Nguyệt

|

(CAO) Sáng 15-12, tại trụ sở CATP Thủ Đức (số 371, Đoàn Kết, phường Bình Thọ), CATP Thủ Đức tổ chức lễ ra quân đảm bảo ANTT Lễ Giáng sinh 2021, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 và các sự kiện chính trị diễn ra trên địa bàn.

Toàn cảnh lễ xuất quân

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Phước Hưng – Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Thủ Đức; đồng chí Nguyễn Bạch Hoàng Phụng - Ủy viên BTV Thành ủy - Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Đức; các đồng chí trong Ban Thường vụ - Ban Chỉ huy CATP Thủ Đức; chỉ huy 16 đội nghiệp vụ, 34 phường và các cán bộ, chiến sĩ CATP Thủ Đức.

Tại buổi lễ xuất quân, Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng – Bí thư Đảng ủy, Trưởng CATP Thủ Đức nhấn mạnh: Trong thời gian cuối năm, đặc biệt là trước Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán Nhâm Dần, hoạt động của tội phạm sẽ gia tăng theo quy luật.

Bên cạnh đó, tình hình dịch bệnh kéo dài đã ảnh hưởng đến đời sống người dân, phát sinh nhiều hệ lụy, ảnh hưởng đến tình hình ANTT trên địa bàn. Vì vậy, đợt cao điểm ra quân sẽ diễn ra từ ngày 15-12-2021 đến hết ngày 14-2-2022.

Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng – Trưởng CATP Thủ Đức phát biểu tại buổi lễ xuất quân

Trong cao điểm, CATP Thủ Đức sẽ tập trung vào các địa bàn trọng điểm, tuyến trọng điểm, các đối tượng hình sự, ma tuý, an toàn chế độ, an toàn giao thông, môi trường, không gian mạng…. với quyết tâm hoàn thành thực hiện mục tiêu 6 không là “không để cháy nổ, không đốt pháo, không cờ bạc công khai dưới mọi hình thức; không trộm đột nhập, không tai nạn đặc biệt nghiêm trọng chết nhiều người; không để cán bộ, chiến sĩ nào vi phạm trong đợt cao điểm trước trong và sau Tết này”.

Đồng chí Trưởng CATP đã phát lệnh, yêu cầu tất cả CBCS lực lượng CATP Thủ Đức thực hiện nghiêm túc với quyết tâm cao, tinh thần trách nhiệm, ý chí tấn công trấn áp tội phạm, nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt các mục tiêu, chỉ tiêu đề ra trong đợt cao điểm, tạo sự chuyển biến tích cực về tình hình ANTT, vì sự bình yên và hạnh phúc của nhân dân, quyết tâm bảo vệ tuyệt đối an toàn trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2022, tạo điều kiện cho nhân dân trên địa bàn được “Vui Xuân, đón Tết” bình yên, an lành.

CBCS ra quân thực hiện nhiệm vụ đảm bảo ANTT

Bình luận (0)

Lên đầu trang