Công an TPHCM: Cấp căn cước cho công dân nhập cảnh qua sân bay Tân Sơn Nhất

Thứ Sáu, 05/07/2024 14:47  | Ngọc Anh

|

(CAO) Sáng 05/7, Công an TP.Hồ Chí Minh đã triển khai cấp căn cước cho công dân Việt Nam từ nước ngoài về nhập cảnh qua cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất

Tổ lưu động làm thủ tục cấp căn cước cho công dân Việt Nam nhập cảnh qua cửa khẩu Tân Sơn Nhất
Cán bộ thu nhận hồ sơ để làm căn cước cho người dân tại sân bay Tân Sơn Nhất, sáng 05/7

Ngày 05/7, thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an trong việc triển khai thực hiện công tác cấp căn cước cho công dân Việt Nam ở nước ngoài trở về nước tại các cửa khẩu sân bay quốc tế tại Công an địa phương nơi công dân cư trú, Công an TP.Hồ Chí Minh đã triển khai cấp căn cước cho công dân Việt Nam từ nước ngoài về tại cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Sáng 05/7, Công an Q.Tân Bình đã thành lập Tổ công tác cấp căn cước lưu động để tổ chức cấp căn cước cho công dân Việt Nam ở nước ngoài trở về nước tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Trong sáng 5/7, Công an Q.Tân Bình đã thu thập dữ liệu làm căn cước cho 03 công dân Việt Nam nhập cảnh qua cửa khẩu này. 

Anh Nguyễn Nhật Hưng (SN 1999, cư trú Q3, TP.Hồ Chí Minh), một trong những người đầu tiên được cấp căn cước khi vừa làm xong thủ tục nhập cảnh tỏ ra rất ngạc nhiên nhưng cũng không kém phần hứng thú: "Tôi khá bất ngờ khi được các anh của tổ lưu động mời vào làm thủ tục cấp căn cước. Thủ tục nhanh gọn, không mất thời gian. Đây là điều mới mẻ và chắc chắn được nhiều người dân ủng hộ", anh Hưng chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang