Bà Thân Thị Thư đánh giá cao buổi gặp gỡ báo chí định kỳ của Sở GTVT

Thứ Ba, 18/07/2017 17:20  | Linh Vũ

|

(CAO) Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ TP.HCM nhận định, cách làm của Sở GTVT có sự gắn kết, thân thiện để phóng viên có điều kiện tác nghiệp và cùng đồng hành với Sở trong công tác tuyên truyền.

Sáng 18-7, Sở Giao thông vận tải TP.HCM có buổi gặp gỡ, cung cấp thông tin với phóng viên các cơ quan truyền thông, báo chí định kỳ hằng tháng. Bà Thân Thị Thư, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP đến tham dự.

Tại buổi gặp gỡ, Giám đốc Sở GTVT Bùi Xuân Cường cho biết có nhiều trăn trở về các vấn đề tồn động hiện nay của giao thông TP. Ông Cường mong muốn truyền thông tiếp tục đồng hành để kéo giảm tai nạn, giảm các điểm ùn tắc…

Người đứng đầu Sở GTVT cũng thông tin về một số dự án trọng điểm của thành phố; trong đó, cầu Nhị Thiên Đường, cầu vượt Gò Vấp, cầu Nguyễn Tri Phương, hầm chui An Sương… dự kiến sẽ hoàn thành trong những tháng cuối năm.

Ngoài ra, ông Bùi Xuân Cường cũng cho biết cầu kết nối đường Nguyễn Tri Phương với đường Võ Văn Kiệt và cầu kết nối giữa đường Nguyễn Văn Cừ với Võ Văn Kiệt dự kiến hoàn thành ngày 30-8-2017. Nhánh cầu vượt trên đường Phạm Ngũ Lão (Q.Gò Vấp) dự kiến hoàn thành trong tháng 9-2017.

Đến dự buổi gặp gỡ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP đánh gia cao việc lãnh đạo Sở GTVT định kỳ tổ chức gặp gỡ phóng viên báo chí để kịp thời cung cấp các thông tin quan trọng. “Các phóng viên cần thông tin gì cũng sẽ trao đổi trực tiếp để kịp thời đưa tin đến người dân”, bà Thân Thị Thư nói.

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ nhận định, cách làm của Sở GTVT có sự gắn kết, thân thiện để phóng viên có điều kiện tác nghiệp và cùng đồng hành với Sở trong công tác tuyên truyền.

Bà Thân Thị Thư mong muốn, trong thời gian tới, các sở, ngành khác cũng có những buổi gặp gỡ tương tự để tạo sự gắn kết, hỗ trợ giữa các sở ngành và các cơ quan truyền thông, giúp việc thông tin chính xác, nhanh nhạy hơn.

Giám đốc Sở GTVT đi xe buýt kiểm tra 2 công trình cầu vượt thép
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang