Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho đội ngũ cấp ủy các cấp

Thứ Hai, 17/10/2016 17:07  | Mai Hà

|

(CAO) Ngày 17-10-2016, Đảng ủy Tổng cục An ninh, Bộ Công an khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho Đội ngũ cấp ủy và ủy viên ủy ban kiểm tra các cấp trong Đảng bộ Tổng Cục An ninh.

Thượng tướng, PGS.TS Nguyễn Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an dự khai giảng và trực tiếp truyền đạt tại lớp bồi dưỡng cấp ủy và ủy viên ban kiểm tra các cấp của Đảng ủy Tổng cục. Tham dự lớp học có 210 học viên là bí thư, phó bí thư, đảng uỷ viên, chi uỷ viên, uỷ viên ủy ban kiểm tra các tổ chức Đảng trực thuộc Đảng bộ Tổng Cục an ninh.

Nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng, cùng với việc nghiên cứu, quán triệt các nội dung công tác xây dựng Đảng, thời gian qua Đảng ủy Tổng cục An ninh đã chỉ đạo, vận dụng tốt Nghị quyết Đại hội Đảng vào thực hiện các mặt công tác; xây dựng tổ chức cơ sở đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh; triển khai nhiều biện pháp nhằm không ngừng nâng cao chất lượng các mặt công tác xây dựng Đảng, năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và đội ngũ cấp ủy viên...

Được biết, lớp bồi dưỡng diễn ra trong 5 ngày, các học viên được nghe các báo cáo viên là lãnh đạo Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, các đồng chí nguyên là những chuyên gia đầu ngành, có trình độ lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về công tác lãnh đạo chỉ huy và công tác xây dựng Đảng truyền đạt cho các học viên những chuyên đề cụ thể, thiết thực trong lãnh đạo và thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng.

Sau lễ khai giảng, các học viên đã nghe Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành truyền đạt chuyên đề: “Tư duy hệ thống và công tác tham mưu của cấp ủy trong Công an nhân dân giai đoạn hiện nay”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang