TP.HCM:

Công nhân tại các khu công nghiệp háo hức đi bầu cử

Chủ Nhật, 22/05/2016 11:19

|

(CAO) Sáng ngày 22-5, tại quận Thủ Đức (TP.HCM) nơi có đông công nhân sinh sống và làm việc, thời tiết mát mẻ, các cử tri nườm nượp đổ về các điểm bầu cử.

Gần 70 triệu cử tri cả nước bắt đầu bầu cử
Tưng bừng không khí bầu cử khắp cả nước

Từ tờ mờ sáng, các khu vực bầu cử đã treo cờ hoa, chuẩn bị nước uống, nhân viên hướng dẫn, sẵn sàng đón tiếp người dân đến thực hiện quyền công dân của mình. Các phường Linh Trung, Linh Xuân, quận Thủ Đức, công nhân các khu công nghiệp, nhà máy đến rất đông.

Anh Phan Thanh Tuyền (quê Phú Yên, công nhân Công ty TNHH Top Vision Việt Nam) cho biết: “Trước ngày bầu cử, chủ nhà trọ đã dán hình ảnh, thông tin về các đại biểu lên tường. Công nhân tìm hiểu và quyết định bầu chọn đại biểu đủ sức, đủ tài, biết lắng nghe tâm tư nguyện vọng của công nhân. Trong giai đoạn hiện tại, cuộc sống công nhân vẫn còn một số khó khăn, hy vọng đại biểu với lá phiếu bầu của cử tri sẽ lắng nghe tiếng nói, giải quyết triệt để vướng mắc cho công nhân”

Cầm thẻ cử tri trên tay để vào điểm bỏ phiếu, chị Trần Thị Lan (quê Quãng Ngãi, công nhân Khu chế xuất Linh Trung) nói: “Sáng nay mình và bạn bè làm cùng công ty đi bầu cử rất đông. Là công nhân sống xa quê, mình mong muốn đại biểu được bầu quan tâm nhiều hơn đến đời sống công nhân. Từ chế độ tiền lương, nơi sống, bảo hiểm, phụ cấp đến vấn đề vui chơi giải trí. Bởi thực tế, công nhân suốt ngày ngồi làm trong nhà máy, ít có không gian, địa điểm để họ vui chơi, giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống”.

Theo ghi nhận, các khu vực bầu cử tại quận Thủ Đức diễn ra trật tự, các cử tri được hướng dẫn tận tình, chu đáo, nên việc bỏ phiếu diễn ra nhanh chóng.

Công nhân nườm nượp đi bầu cử:

Bình luận (0)

Lên đầu trang