Công an TP.HCM - Tập huấn Thông tư số 02/2017-BCA:

Công tác trực ban, trực chỉ huy trong Công an Nhân dân

Thứ Bảy, 18/03/2017 02:39  | Lê Bình

|

(CAO) Ngày 17-3-2017, dưới sự chủ trì của Đại tá Nguyễn Sỹ Quang – Công an TP.HCM đã tổ chức Hội nghị tập huấn Thông tư số 02/2017-BCA quy định về công tác trực ban, trực hỉ huy trong CAND.

Trung tướng Lê Đông Phong – Giám đốc CATP đã tới dự và phát biểu chỉ đạo. Hội nghị có sự tham dự của hơn 300 đại biểu gồm các đồng chí Đội trưởng đội tổng hợp các phòng ban, công an quận, huyện; các đồng chí trưởng Công an phường, xã, thị trấn, ban chỉ huy 9 đội phòng tham mưu, cũng như các đồng chí trợ lý của Ban giám đốc CATP.

Đồng chí Nguyễn Sỹ Quang phổ biến Thông tư số 02/2017 tại Hội nghị

Tại Hội nghị, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang đã làm rõ các nội dung của Thông tư quy định trực ban trong CAND có vị trí quan trọng trong hoạt động của lực lượng CAND, là hoạt động gắn liền với công tác lãnh đạo, chỉ huy của lực lượng công an các cấp được thực hiện 24/24 giờ trong ngày để tiếp nhận, xử lý, báo cáo kịp thời chính xác những thông tin có liên quan đến ANTT, xây dựng lực lượng hậu cần, kỹ thuật CAND; Truyền đạt mệnh lệnh lãnh đạo của các cấp Công an nhằm đảm bảo yêu cầu công tác và chiến đấu…

Các đại biểu tham gia hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Trung tướng Lê Đông Phong nêu rõ tầm quan trọng của công tác trực ban trong lực lượng công an, những cái đã làm được và chưa làm được trong thời gian qua.

Đồng chí giám đốc cũng mong rằng với những nội dung đổi mới trong Thông tư số 02/2017-BCA, các CBCS sẽ được nhận thức sâu sắc hơn trong công tác trực ban, nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ tốt bảo vệ tốt ANTT trong tình hình mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang