Lãnh đạo TPHCM thăm và tặng quà người cao tuổi

Thứ Năm, 29/09/2016 16:23

|

(CAO) Chiều 28-9, nhân kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi (1-10), đoàn đại biểu TPHCM do Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho cụ Huỳnh Thị Trường, sinh năm 1926, ngụ tại Phường 6, Quận 4 và cụ Hà Gia Cường, là người dân tộc Hoa, sinh năm 1931, ngụ tại Phường 5, Quận 10.

Tại các gia đình, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong đã tặng quà các cụ và ân cần thăm hỏi sức khỏe và cuộc sống thường ngày của các cụ; vui mừng nhận thấy các cụ luôn được gia đình, chính quyền địa phương, bà con lối xóm thường xuyên chăm lo, phụng dưỡng chu đáo. Chủ tịch Nguyễn Thành Phong trao giấy mừng thọ của UBND TPHCM tới cụ và kính chúc cụ sống vui, sống khỏe cùng con cháu, tiếp tục là tấm gương cho con cháu noi theo.

Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Văn Khoa cũng đã đi thăm tặng quà cho cụ Lê Thị Thương, sinh năm 1928, ngụ tại ấp Tân Thới 3, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn và cụ Lương Thị Huệ, sinh năm 1946, ngụ tại ấp Tân Định, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi.

Phó Chủ tịch UBND TP Lê Văn Khoa thăm hỏi sức khỏe, động viên các cụ sống thọ và khỏe; đồng thời dặn dò gia đình tiếp tục chăm sóc tốt hơn cho các cụ. Lãnh đạo TP cũng lưu ý chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm sóc, giúp đỡ, hỗ trợ đời sống vật chất lẫn tinh thần cho người cao tuổi trên địa bàn, nhất là những người già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang