Nhân rộng hơn nữa các điển hình trong học tập, làm theo tư tưởng, phong cách Hồ Chí Minh

Thứ Sáu, 19/05/2017 09:54  | Chúc Khanh

|

(CAO) Chiều 18-5, Cảnh sát PCCC TP.HCM tổ chức Hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT-TW của Bộ Chính trị và biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (2016-2017) trong Đảng bộ Cảnh sát PCCC TP. Đại tá Lê Tấn Bửu, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cảnh sát PCCC TPHCM chủ trì hội nghị.

Theo đại tá Dương Văn Phóng, Phó Giám đốc CS PCCC TPHCM, qua 1 năm triển khai Chỉ thị, Đảng uỷ, Ban Giám đốc thực hiện nghiêm túc đến từng đơn vị. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã được gắn kết, lồng ghép tạo không khí làm việc sôi nổi và đạt hiệu quả cao. Từ đó đề ra các biện pháp cụ thể, thiết thực để triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị trong lực lượng thời gian tới.

Bên cạnh đó đơn vị cũng tôn vinh, khích lệ, tạo sự lan tỏa gương người tốt, việc tốt lực lượng CS PCCC TP, cổ vũ, động viên đảng viên, cán bộ, chiến sỹ gương mẫu, tích cực, tự giác và phát huy tốt kết quả học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện nghiêm 6 điều Bác Hồ dạy CAND, 4 điều Bác Hồ dạy lực lượng CS PCCC, qua đó, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng CS PCCC TP trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao…

Đại tá Lê Tấn Bửu tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân thực hiện tốt chỉ thị

Sau khi nghe đại diện một số phòng, ban báo cáo tham luận về những kết quả đã đạt được cũng như những kinh nghiệm trong việc thực hiện chỉ thị. Phát biểu kết luận hội nghị, đại tá Lê Tấn Bửu cho rằng, qua báo cáo tóm tắt của đại diện lãnh đạo các đơn vị cho thấy mặc dù còn những tồn tại, hạn chế, song với quyết tâm cao, các cấp ủy và tổ chức đảng từ Đảng ủy CS PCCC TP đến cấp ủy các tổ chức cơ sở trực thuộc đã triển khai thực hiện Chỉ thị một cách nghiêm túc và đạt được những kết quả khả quan. Từ đó, xác định rõ hơn trách nhiệm của mình đối với công việc được giao và trong giao tiếp, tiếp xúc với nhân dân, qua đó đề cao ý thức trong việc thực hiện Chỉ thị.

Đại tá Lê Tấn Bửu tin tưởng với sự đòan kết, quyết tâm, nỗ lực của Đảng bộ và tòan thể CBCS lực lượng CS PCCC TP sẽ là một trong những đơn vị đi đầu trong thực hiện tốt Chị thị 05 của Bộ Chính trị và Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về xây dựng Đảng, góp phần xây dựng lực lượng CS PCCC TPHCM trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Dịp này, phòng CS PCCC Q.11 được nhận Cờ thi đua của Chính phủ, CS PCCC TPHCM cũng tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc…

Bình luận (0)

Lên đầu trang