Thứ trưởng Bùi Văn Nam gặp mặt Đoàn đại biểu người có uy tín, chức sắc tôn giáo tỉnh Sóc Trăng

Thứ Ba, 03/10/2017 20:27

|

Chiều 3-10-2017, tại Hà Nội, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã có buổi tiếp Đoàn đại biểu người có uy tín, chức sắc tôn giáo tỉnh Sóc Trăng về thăm và làm việc với Bộ Công an.

Sóc Trăng là tỉnh thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long, có vị trí địa chính trị quan trọng ở các tỉnh phía Nam, là nơi giao thoa của 3 nền văn hóa Kinh - Khmer - Hoa. Qua quá trình dựng nước và giữ nước, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đồng bào các dân tộc, các tôn giáo tỉnh Sóc Trăng đã đoàn kết, góp phần làm nên chiến thắng vẻ vang của cả dân tộc.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam tặng hoa cho đại diện Đoàn đại biểu người có uy tín, chức sắc tôn giáo tỉnh Sóc Trăng

Trong những năm qua, các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng đã tích cực cùng với chính quyền, Công an địa phương và nhân dân tập trung triển khai thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng an ninh… Đồng bào các tôn giáo luôn đoàn kết, giúp đỡ nhau, tích cực thực hiện xây dựng nông thôn mới, các phong trào tại địa phương. Các đại biểu đã gương mẫu đi đầu trong các phong trào bảo vệ an ninh, trật tự, tích cực đấu tranh chống luận điệu xuyên tạc, chia rẽ khối đại đoàn kết, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống. Kết quả đạt được trong thời gian qua của tỉnh Sóc Trăng một phần là nhờ sự đóng góp công sức, trí tuệ của các chức sắc tôn giáo, người có uy tín trong dân tộc.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Bùi Văn Nam nhiệt liệt chúc mừng thành tích to lớn của người có uy tín, chức sắc tôn giáo của tỉnh Sóc Trăng; đồng thời khẳng định, lực lượng Công an luôn quan tâm, gắn bó với đồng bào, cùng đồng bào tham gia giữ gìn an ninh chính trị, xây dựng cuộc sống tốt đẹp, ổn định và mong muốn phát triển đời sống kinh tế của đồng bào, từng bản làng, từng gia đình.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam cùng Đoàn đại biểu người có uy tín, chức sắc tôn giáo tỉnh Sóc Trăng

Thời gian tới, Thứ trưởng Bùi Văn Nam mong muốn, các vị chức sắc tôn giáo tiếp tục phát huy các thành quả đã đạt được, chung sức đồng lòng cùng Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Sóc Trăng giữ vững đoàn kết giữa các dân tộc, tôn giáo, xây dựng địa phương giàu mạnh, ổn định về chính trị, phát triển về kinh tế, góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, tiếp tục giúp đỡ lực lượng Công an hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo an ninh chính trị, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội

http://bocongan.gov.vn/web/guest/ct_trangchu/-/vcmsviewcontent/GbkG/2004/2102/38767

Bình luận (0)

Lên đầu trang