Bộ Công an kiểm tra công tác xử lý vi phạm hành chính của Công an Đắk Lắk

Thứ Năm, 28/09/2017 21:09  | Duy Hoà

|

(CAO) Sáng 28-9, đoàn công tác của Cục Pháp chế và cải cách hành chính, tư pháp - Bộ Công an đã đến làm việc với Công an tỉnh Đắk Lắk về công tác thi hành pháp luật về xử lý vi phạm hành chính (VPHC) trong lĩnh vực ANTT.

Tại buổi làm việc, Công an tỉnh đã báo cáo kết quả thực hiện công tác thực thi pháp luật về xử lý vi phạm hành chính của lực lượng Công an tỉnh thời gian qua. Từ năm 2012 đến nay, lực lượng Công an toàn tỉnh Đắk Lắk đã phát hiện, xử lý 588.623 vụ VPHC, tịch thu tang vật phương tiện vi phạm hơn 13,4 tỷ đồng và xử phạt 347,6 tỷ đồng.

Quang cảnh buổi làm việc

Trong đó, đã chuyển xử lý bằng hình thức khác 6.957 vụ. Để đạt được những kết quả trên, lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức thực hiện đúng các quy định của pháp luật trong việc xử lý vi phạm hành chính. Bên cạnh đó, Công an tỉnh cũng đã tổ chức tập huấn cho 200 CBCS là lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị thuộc Công an tỉnh, Công an huyện, thị xã, TP về Luật xử lý vi phạm hành chính và các văn bản liên quan.

Kết thúc buổi làm việc, đoàn công tác đã ghi nhận, đánh giá những kết quả của Công an tỉnh Đắk Lắk và ghi nhận những khó khăn vướng mắc trong việc thực hiện xử lý vi phạm pháp luật về hành chính trên lĩnh vực ANTT.

Bình luận (0)

Lên đầu trang