Công an Quận 12 ra quân tấn công trấn áp tội phạm dịp Lễ 30/4 và 1/5

Thứ Hai, 24/04/2023 15:17

|

(CAO) Ngày 24/4, Công an Quận 12 (TPHCM) tổ chức Lễ ra quân đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) các hoạt động nhân Kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023), Ngày Quốc tế Lao động (1/5) và Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương.

Thực hiện kế hoạch của Công an TPHCM về việc đảm bảo ANTT các hoạt động kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - ­ 30/4/2023), Ngày Quốc tế Lao động (1/5) và Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2023, Công an Quận 12 tổ chức lễ ra quân đảm bảo ANTT, nhằm tạo khí thế sôi nổi, hiệu ứng, lan tỏa trong toàn thể nhân dân trên địa bàn.

Theo Thượng tá Phạm Đình Ngọc, Trưởng Công an Quận 12, đợt ra quân này nhằm mục tiêu giữ vững an ninh chính trị, bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu trọng điểm không để xảy ra các hoạt động khủng bố, phá hoại trên địa bàn; kiềm chế, kéo giảm hoạt động của các loại tội phạm; đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, trật tự đô thị, an toàn PCCC, tạo môi trường an toàn, thuận lợi cho nhân dân trên địa bàn, du khách vui chơi trong dịp Lễ.

Thượng tá Phạm Đình Ngọc, Trưởng Công an Quận 12 phát biểu tại lễ ra quân

Các lực lượng Hình sự đặc nhiệm, Tổ 363 Công an quận, các lực lượng làm nhiệm vụ ngoài mặt đường sẽ tăng cường thực hiện công tác tuần tra, kiểm soát trên các tuyến trọng điểm, nhất là các tuyến tập trung nhiều các trụ sở cơ quan Đảng, Nhà nước; các tuyến thường xuyên xảy ra các loại tội phạm nhằm triển khai các biện pháp, đối sách phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm khủng bố, phá hoại và các loại tội phạm khác.

Đại diện lãnh đạo Quận 12 phát biểu

Các đơn vị nghiệp vụ điều tra, các tổ tuần tra thực hiện nhiệm vụ trên mặt đường tăng cường thực hiện các mặt công tác nghiệp vụ của ngành; kịp thời phát hiện và đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm hình sự, ma túy, kinh tế và môi trường. Trong đó tập trung đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm xâm phạm sở hữu trên đường phố (cướp, cướp giật tài sản), các loại tội phạm xâm phạm nhân thân (giết người, cố ý gây thương tích), các loại tội phạm buôn bán hàng gian, hàng giả, hàng nhập lậu...

CBCS Công an Quận 12 trong ngày ra quân

Thượng tá Phạm Đình Ngọc yêu cầu trưởng các đơn vị tiếp thu, triển khai nghiêm túc các mục tiêu, nhiệm vụ đã giao theo chức năng, nhiệm vụ của đơn vị mình; quán triệt sâu sắc đến CBCS về ý nghĩa, mục tiêu, yêu cầu của đợt cao điểm để thực hiện có hiệu quả ngay từ khi ra quân.

“Tôi tin tưởng với ý thức tinh thần trách nhiệm cao, sự nỗ lực quyết tâm của từng CBCS Công an quận và sự phối hợp chặt chẽ của các ban, ngành, đoàn thể, việc triển khai thực hiện đảm bảo ANTT trong dịp lễ 30/4, 1/5 và Giỗ Tổ Hùng Vương trên địa bàn quận sẽ đạt được kết quả khả quan; tình hình an ninh chính trị và trật tự, an toàn xã hội được đảm bảo giữ vững ổn định, góp phần cho nhân dân đón một kỳ nghỉ lễ vui vẻ, trọn vẹn”, ­Thượng tá Phạm Đình Ngọc nhấn mạnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang