Công an TP.HCM chúc mừng nhân ngày truyền thống ngành Tuyên giáo

Thứ Tư, 31/07/2019 17:52

|

(CAO) Sáng 31/7/2019, Thiếu tướng Trần Đức Tài - Phó giám đốc Công an TP.HCM cùng lãnh đạo, chỉ huy một số phòng ban nghiệp vụ CATP đến thăm, tặng hoa chúc mừng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM nhân kỷ niệm 89 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo (1/8/1930 - 1/8/2019).

Đoàn Công an TP.HCM đến thăm, chúc mừng Ban Tuyên giáo Thành ủy

Tại buổi chúc mừng, Thiếu tướng Trần Đức Tài khẳng định: Trong mọi thời kỳ cách mạng, công tác Tuyên giáo luôn được xác định là một trong những lĩnh vực quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, nhằm tuyên truyền, vận động quần chúng, thực hiện chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; đưa chỉ thị, nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Đối với công tác Công an thì việc làm tốt công tác tuyên giáo có ý nghĩa tích cực trong việc đảm bảo an ninh trật tự, gìn giữ môi trường bình yên để phát triển về kinh tế nói riêng và mọi mặt của đời sống xã hội nói chung.

Đồng chí Phó giám đốc cho biết trong thời gian qua ngành Tuyên giáo và ngành Công an nói chung cũng như lực lượng CATP nói riêng đã có sự phối hợp chặt chẽ góp phần nâng cao chất lượng hiệu quả công tác đôi bên nhằm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Thiếu tướng Trần Đức Tài tặng hoa chúc mừng

Trao hoa chúc mừng cho các đồng chí lãnh đạo Tuyên giáo Thành ủy, đồng chí Trần Đức Tài gửi lời chúc sức khỏe, thành đạt đến toàn thể cán bộ ngành Tuyên giáo thành phố. Bà Nguyễn Thị Thu Hoài, Phó ban Tuyên giáo Thành ủy đã thay mặt Ban tuyên giáo cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám đốc và toàn thể CBCS Công an TP.HCM.

Bà Thu khẳng định trong thời gian tới, trên cơ sở nền tảng đã có, Ban Tuyên giáo Thành ủy cũng như lực lượng CATP sẽ tiếp tục có nhiều sự trao đổi, phối hợp hiệu quả trên các lĩnh vực chuyên môn được giao để từ đó hướng tới thành công chung nhiệm vụ cấp trên giao phó.

Sự gắn kết giữa hai đơn vị sẽ là động lực to lớn để Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM cũng như các bộ phận chuyên trách của CATP thêm nỗ lực hoàn thành tốt nhất mọi nhiệm vụ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang