Cứu bạn không thành, cả hai cùng chết đuối

Thứ Hai, 14/03/2016 00:05  | Hải Đường

|

(CAO) Tối ngày 13-3, lực lượng chức năng xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn xã xảy một vụ hai em Trần Duy Khánh và Trần Văn Trí, học sinh lớp 10/7, trường THPT Nguyễn Văn Cừ rủ nhau đi chơi suối (đoạn cầu Rù Rì) thì bị sảy chân xuống nước sâu chết đuối thương tâm.

Theo đó, khoảng 14 giờ 30 cùng ngày, sau khi chặt tre làm cổng trại chào mừng ngày 26-3, hai Khánh và Trí cùng các bạn trong lớp rủ nhau đi chơi suối tại đoạn cầu Rù Rì, nơi giáp giới xã Bình Quý, huyện Thăng Bình và xã Phú Thọ, huyện Quế Sơn.

Nhưng do bất cẩn nên Trí cùng một bạn trong bạn trong nhóm bị sảy chân xuống hố nước sâu. Thấy vậy, Khánh nhảy xuống cứu bạn lên bờ nhưng không được. Đến lần thứ hai, Khánh nhảy xuống cứu Trí thì cùng bị chết đuối do cả hai không biết bơi.

Sau khi sự việc xảy ra, các bạn đi cùng đã chạy lên gọi điện thoại báo tin cho nhà trường và gia đình cùng người dân đến ứng cứu nhưng không kịp. Đến chiều cùng ngày thì thi thể hai em Trí và Khánh đã được lực lượng chức năng đã vớt được, đồng thời bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang