TP.HCM: Cả hệ thống chính trị vào cuộc trấn áp tội phạm

Thứ Sáu, 11/03/2016 20:19  | Nam Anh

|

(CAO) Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong vừa có thông báo chỉ đạo về nhiệm vụ đấu tranh phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội trên địa bàn thành phố.

Theo đánh giá cũa lãnh đạo thành phố, về tổng thể tình hình tội phạm và tệ nạn xã hội vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp. Do vị trí đặc biệt của mình, TP.HCM là địa bàn trọng điểm mà các loại tội phạm, tệ nạn tập trung hoạt động và ẩn náu.

Trong khi đó, để đạt mục tiêu xây dựng thành phố có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình thì việc bảo đảm an toàn cho người dân là một yêu cầu cấp bách.

Do vậy, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong chỉ đạo cấp ủy, chính quyền, cả hệ thống chính trị và đặc biệt ngành công an phải tăng cường hơn, quyết liệt hơn để trấn áp tội phạm, bảo đảm cuộc sống bình yên cho nhân dân thành phố.

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong còn yêu cầu Công an TP.HCM phối hợp các quận huyện rà soát, lập danh mục và dự toán để mua trang thiết bị, phương tiện, công cụ cho lực lượng Cảnh sát hình sự đặc nhiệm. Chỉ đạo này thể theo nguyện vọng của lãnh đạo ngành công an.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang