Đang đi đường nam thanh niên dùng mũ bảo hiểm đập xe buýt

Thứ Tư, 02/12/2015 15:41  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Đang lưu thông trên đường, tài xế xe buýt hốt hoảng khi một thanh niên lao đến phía trước lấy mũ bảo hiểm đập vỡ kính trước của xe.

Vụ việc xảy ra khoảng 10 giờ 15 phút ngày 2-13, tại đường Xã Đàn (đoạn vòng xuyến đầu Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội).

Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, chiếc xe buýt tuyến số 02, BKS: 30T-4… đi theo hướng Nguyễn Lương Bằng rẽ vào đọan cua vòng xuyến Ô Chợ Dừa hướng Xã Đàn thì xuất hiện một thanh niên đi xe máy Spacy, BKS: 29X4- 2… chặn lại cãi cọ rồi dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính chắn gió chiếc xe buýt.

Chiếc xe buýt bị hỏng kính khi bị thanh niên đập

Nhiều người thấy vụ việc dừng lại xem khiến cho giao thông nơi này bị ùn ứ. Tài xế tuyến xe buýt cho hay, ông không hiểu chuyện gì thì thanh niên đã lao vào dùng nón bảo hiểm đập kính xe do ông điều khiển.

Theo tài xế, nếu có vấn đề gì xảy ra, người thanh niên nên nói với ông một lời để hòa giải nhưng anh này đã tức tốc lao đến đập kính xe là không được. Còn thanh niên cho rằng, không có lý do gì mà tự nhiên anh ta lại đập kính thì có vô lý không?

Cơ quan công an nhanh chóng đến giải quyết vụ việc

“Xe buýt này đã va quyệt với tôi, tôi bảo họ đứng lại để giải quyết nhưng họ không dừng lại mà chạy tiếp. Mọi người xem xe buýt họ đi như thế nào thì biết rồi đó. Tôi làm như vậy liệu có sai không”, thanh niên giãi bày.

Hiện lực lượng chức năng đã yêu cầu tài xế cùng nam thanh niên về trụ sở Công an Phường Nam Đồng, quận Đống Đa để giải quyết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang