Điều động Phó Giám đốc Sở TT-TT TPHCM Từ Lương đến nhận công tác tại VTV

Thứ Ba, 08/11/2022 10:46

|

(CAO) Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức chúc đồng chí Từ Lương trên cương vị mới sẽ tiếp tục phát huy sở trường của mình, có thêm nhiều đóng góp cho đơn vị mới, đồng thời là cầu nối giữa TPHCM với các cơ quan báo chí trung ương qua các kênh của Đài truyền hình Việt Nam.

Sáng 8/11, UBND TPHCM tổ chức lễ trao quyết định cán bộ, điều động Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Từ Lương đến nhận công tác tại Đài truyền hình Việt Nam (VTV).

Đến dự có đồng chí: Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM;  Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND TPHCM...

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê và Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức trao quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Từ Lương

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức đã trao quyết định của Chủ tịch UBND TPHCM về việc điều động Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP Từ Lương đến nhận công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam.

Phó Chủ tịch Dương Anh Đức đánh giá, trong thời gian giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP, đồng chí Từ Lương đã có nhiều đóng góp trong lĩnh vực báo chí, truyền thông, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thay mặt lãnh đạo TP, Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức chúc đồng chí Từ Lương trên cương vị mới sẽ tiếp tục phát huy sở trường của mình, có thêm nhiều đóng góp cho đơn vị mới, đồng thời là cầu nối giữa TPHCM với các cơ quan báo chí trung ương qua các kênh của Đài truyền hình Việt Nam.

Phát biểu tại lễ trao quyết định, đồng chí Từ Lương chia sẻ, nhận quyết định điều động công tác là một bước chuyển quan trọng và ý nghĩa. Tròn 4 năm nhận nhiệm vụ tại TPHCM là may mắn khi được cùng các đồng chí, đồng nghiệp đóng góp công sức cho TP.

"Cảm ơn TPHCM đã tạo cho tôi những điều kiện tốt nhất để tôi được làm việc ở một môi trường công tác lý tưởng, được nghiên cứu, tham mưu, đề xuất những công việc phù hợp với chuyên môn đào tạo, năng lực và sở trường của mình. Rất mong TP vẫn tạo điều kiện để tôi được trao đổi, giao lưu, hợp tác nhiều hơn, chặt chẽ hơn với TPHCM”, đồng chí Từ Lương chia sẻ.

Đồng chí Từ Lương sinh năm 1978, quê quán TP Hà Nội, trình độ chuyên môn là thạc sĩ Báo chí, trình độ lý luận là Cao cấp chính trị. Đồng chí từng trải qua các vị trí công tác: Phó Trưởng Ban Tuyên giáo, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM, Giám đốc Trung tâm Báo chí TPHCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang