Góc khuất của dân chơi tốc độ

Thứ Bảy, 20/06/2015 15:50  | An Hòa

|

(CAO) Đi sâu vào thú chơi lắm tiền nhiều của này, chúng tôi phát hiện ra nhiều điều khác lạ của các cậu ấm cô chiêu thích lối chơi dị hợm.

Với tiếng nổ oành oạch, gầm rú trên những chiếc mô tô phân khối lớn hầm hố, khác người trên đường phố, giới mê “lướt gió” còn có thú vui sắm giai nhân trên “chiến xa”.

Một chiếc mô tô hầm hố

Ông vua chơi ngông

Sau lưng các chàng trai chạy xe mô tô hạng nặng, tiếng nổ chát chúa trên đường phố Sài Gòn phải có một cô gái xinh đẹp đang là mốt của nhiều tay chơi. Việc sở hữu một chiếc Ducati hay Harley Davidson cùng một giai nhân ôm eo đang là đích ngắm của cánh mày râu ưa tốc độ (còn gọi là biker).

Chân dài phía sau mô tô

Giới chơi mô tô tại thành phố đều biết tên tuổi C. mô tô. Anh này từng nổi đình, nổi đám với việc “cặp” các người đẹp nổi tiếng và sau này lại vướng vòng lao lý vì phi vụ làm ăn tận Hải Dương.

Ông vua chơi ngông này từng có nhiều chiếc mô tô rất đắt đỏ và hẳn nhiên là có một tá “chân dài” vây quanh. Nhìn vào C., một vài người từng ao ước giá mà sắm được một chiếc mô tô lướt gió cùng một bóng hồng mặn mà để ra đường ai cũng ngoái nhìn thì hay biết mấy.

Chơi vì sĩ diện ảo?!

Với các hội mô tô chuyên nghiệp chuyên dẫn đoàn trong các giải đua truyền hình, đám cưới tập thể thì đa phần họ có kinh tế khá giả như tại Q2, Q5… nhưng với các cậu ấm choai choai thì họ chỉ chơi vì sĩ diện ảo.

Bộ sưu tập của Nguyễn Văn Thành (22 tuổi, ngụ Q. Tân Phú) hiện có ba chiếc mô tô “khủng”. Sắp tới, Thành muốn mua thêm một chiếc mô tô BMW (do Đức sản xuất) mà phân khối lên tới cả nghìn phân khối và đạt giá 700 triệu đồng.

Trong hội mới lớn của Thành, việc sở hữu một em chân dài mới là đáng nể. Đám cậu ấm nhiều tiền của Thành chỉ biết chơi bời lêu lỏng, hết tiền thì về ngửa tay xin gia đình. Công việc của Thành là lục lọi trên mạng các loại xe mô tô mới ra, mua về và bán chác lại để kiếm vài triệu đồng bỏ túi. Thế nhưng, số tiền lời không được bao nhiêu mà ăn xài của ba mẹ thì nhiều hơn.

Bóng hồng sau lưng

Trong một lần giao lưu với một nhóm mô tô ở TP. Nha Trang (Khánh Hòa), Thành phải lòng một hotgirl và mất nhiều thời gian, tiền bạc thì cô gái trẻ này mới chịu ngồi sau lưng tay chơi trẻ.

“Cặp gái đẹp, chơi chán rồi bỏ là xu hướng của tụi chiến hữu trong nhóm của em. Khi ra đường, tụi em luôn cho mọi người thấy cá tính “ngầu” với các em ăn mặc ngon lành, nóng bỏng, xinh đẹp”, Thành nói.

Nhiều người ái ngại ra đường khi bắt gặp một cô gái ăn mặc thiếu vải, ngồi ôm chặt chàng trai lái mô tô. Họ cúi rạp người phía trước và càng “quậy phá” trên đường bao nhiêu thì càng bản lĩnh (?!). Sau mỗi cái nẹt pô, họ để lại những câu chửi đổng của người đi đường vì tụi nhỏ chạy xe thiếu văn hóa. Thế nhưng, với những cô gái mới lớn, thích thể hiện thì điều đó không hề hấn gì.

Mô tô hạng nặng trên đường Nguyễn Trãi (Q1)

Vũ Thị Thu Trang (20 tuổi, quê Đồng Nai, đang làm nhân viên của một tiệm đánh bi – da máy lạnh ở Q10) cho biết: “Đám chơi mô tô con nhà giàu hay vào quán em chơi lắm. Sau vài buổi, em “lác mắt” với một anh công tử da trắng, môi hồng như con gái. Anh này làm quen với em, tặng em một cái Iphone 6 plus mới cáu. Em chịu ngồi sau xe mô tô ngay. Trong đám này toàn là các cô gái phục vụ như em thôi!”.

Theo lời Trang kể thì từ ngày quen thiếu gia, cô ta không phải đi làm công cho quán bi-da nữa mà trở thành người tình trong mộng của chàng trai trẻ. Mọi khoản thuê nhà, ăn uống đều có nhân tình lo cả. Cho đến một ngày, sau khi chạy vòng vèo ngoài đường rồi “đáp” vào nhà nghỉ thì cái thai trong bụng Trang lớn dần và anh người tình cũng cao chạy xa bay cùng chiếc mô tô đắt tiền.

Phía sau ống pô luôn chĩa thẳng lên trời của mô tô là ngần ấy những cô gái mới lớn đi tìm cảm giác mạnh, thích “sắm” người tình nhưng tất cả là bọt bèo nếu có một ngày, người lái xe đổi tình như thay áo.

Bình luận (1)

Nói làm chi mấy người này. Coi chừng một ngày nào đó họ sẽ phải vào tù.

Raymond - Chủ Nhật, 21/06/2015, 14:22 Trả lời | Thích
Lên đầu trang