Hình ảnh Đại biểu thảo luận tại tổ về dự thảo các văn kiện trình đại hội XII của Đảng

Thứ Tư, 14/10/2015 15:16  | Sơn Dương

|

(CAO) Chiều ngày 14-10, Đại hội họp tại Hội trường để nghe Đoàn Chủ tịch trình bày báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thành ủy khóa IX và tổ chức thảo luận tại các tổ về dự thảo các văn kiện trình đại hội XII của Đảng.

Tại đại hội các đại biểu tiến hành thảo luận tại tổ về dự thảo các văn kiện trình Đại hội XII của Đảng.

Đại biểu Nguyễn Văn Cảnh (quận Bình Thạnh)

Về công tác dân vận, việc đào tạo cán bộ có kỹ năng làm công tác dân ở cấp phường xã còn hạn chế. Việc đào tạo cán bộ làm công tác đoàn thể, thanh niên, phụ nữ hiện nay đều có; nhưng về trường lớp công tác dân vận và mặt trận chưa có một trường lớp nào vẫn chủ yếu về trang bị lý luận chính trị quản lý nhà nước. Ngoài ra, chính sách đãi ngộ chưa tương xứng với cán bộ cơ sở, thu nhập thấp.

Do vậy, Trung ương cần quan tâm đến chế độ chính sách cán bộ làm công tác này, nhất là đối với cán bộ phường, xã; quan tâm công tác đào tạo cán bộ làm công tác mặt trận đoàn thể, kể cả cán bộ quản lý nhà nước cũng cần học để biết được công tác này, cần luân chuyển cán bộ xuống địa phương để làm công tác dân vận.

Vũ Ngọc Tuất (quận Bình Thạnh)

Qua nghiên cứu dự thảo, những kết quả về công tác xây dựng Đảng cho thấy đa số các Đảng viên đều giữ vững quan điểm lập trường. Tuy nhiên, trong phần đánh giá hạn chế liên quan đến lĩnh vực thực hiện TW 4 đánh giá có nói đến không ít cán bộ đảng viên có biểu hiện dao động mất phương hướng hoài nghi. ĐB Tuất cho cho rằng không ít là bao nhiêu? Việc sử dụng từ không ít là không phù hợp, ông Tuất cũng nhấn mạnh, phải hạn chế tối đa những Đảng viên vi phạm, vì vậy trong nhiệm kỳ tới cần có những giải pháp phù hợp hơn nhằm ngăn chặn không để xảy ra tình trạng đảng viên vi phạm…

Một số hình ảnh trong chương trình làm việc buổi chiều ngày 14-10:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang