Khó khăn về nhân sự, TP.HCM vẫn quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ

Thứ Tư, 06/03/2019 15:58

|

(CAO) Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến cho biết như vậy khi chia sẻ với báo chí về việc thiếu nhân sự của UBND TP mới được Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong nêu ra.

Bên lề buổi giải trình về bất cập liên quan đến vi phạm pháp luật và tội phạm xâm phạm an toàn giao thông đường bộ, do Uỷ ban Tư pháp Quốc hội tổ chức vào sàng nay (6-3), ông Trần Vĩnh Tuyến cho biết, hiện ông hiện vẫn kiêm thêm một số việc, như những việc của Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Thu (vừa qua đời), hay lĩnh vực của Phó Chủ tịch UBND TP Huỳnh Cách Mạng (nghỉ bệnh).

Còn Chủ tịch UBND TP với trách nhiệm điều hành chung, phụ trách về công tác cán bộ cũng phải kiêm thêm mảng thương mại dịch vụ, tài chính ngân hàng.

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến chia sẻ với báo chí về nhân sự của TP

“Mảng kinh tế do Chủ tịch TP trực tiếp chỉ đạo, còn các hoạt động văn - xã thì anh Liêm (Phó chủ tịch thường trực UBND TP.HCM Lê Thanh Liêm) phụ trách” - ông Tuyến thông tin, đồng thời cho biết, TP phải điều tiết lại công việc để đảm bảo không bị ngưng trệ.

Dù kiêm nhiệm thêm một số công việc nhưng theo ông Tuyến, không có áp lực nhiều.

"Trong lúc khó khăn này thì tập thể uỷ ban càng cần đoàn kết hơn, chia sẻ công việc cùng nhau. Khi Chủ tịch TP phân công thì không có ai nề hà, ý kiến gì hết, không đùn đẩy trách nhiệm. Ai cũng đều thấy trách nhiệm càng phải cố gắng làm tốt hơn để công việc không bị ngưng trệ" - ông Tuyến nhấn mạnh.

Vị Phó Chủ tịch UBND TP cũng tiết lộ, hiện TP đã làm quy trình nhân sự một phó chủ tịch rồi. Trong thời gian tới, TP sẽ tiếp tục làm quy trình thêm 2 nhân sự nữa.

“Chưa bao giờ TP rơi vào tình trạng thiếu nhân sự lãnh đạo như hiện nay. Chuyện đau ốm, bệnh mất không ai nói trước được. Đây là giai đoạn khó khăn nhất của TP về công tác cán bộ với những lý do hết sức khách quan” - ông Tuyến nhận định.

UBND TP.HCM hiện chỉ còn chủ tịch và hai phó chủ tịch trực tiếp điều hành công việc
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang