Lãnh đạo TPHCM thăm, chúc Tết các cơ quan, cơ sở tôn giáo và người dân

Thứ Năm, 31/01/2019 21:46  | Lê Ngân

|

(CAO) Sáng 31-1, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân đã đến thăm tặng quà và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận 2.

Thay mặt Ban Thường vụ Quận ủy quận 2, Bí thư Quận ủy Trần Văn Thuận báo cáo với Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Thiện Nhân những thành tựu nổi bật của quận 2 trong năm 2018.

Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận 2 Nguyễn Phước Hưng cũng báo cáo với Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Thiện Nhân về tình hình giải quyết 10 vấn đề của Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Ngoài ra, quận 2 đã cùng với các ban ngành, đoàn thể của TP đã hoàn tất công tác chăm lo Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 cho các hộ bị dân bị ảnh hưởng trong dự án Khu đô thị mới Thủ Thiêm…

Ghi nhận và biểu dương những kết qua mà quận 2 đã đạt được trong năm 2018, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, quận 2 sẽ tập trung cao độ cùng với TP giải quyết triệt để những vấn đề liên quan đến Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân thăm, chúc Tết quận 2
Bí thư Thành ủy thăm, chúc Tết Văn phòng 2 Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam
Bí thư Thành ủy thăm, chúc Tết Hồng y Phạm Minh Mẫn

Chiều cùng ngày, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân cũng đã đến thăm, chúc Tết các tổ chức, các vị chức sắc tôn giáo: Văn phòng 2 Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam (Thiền viện Quảng Đức, quận 3); Tòa Tổng Giám mục TPHCM; chúc Tết Hòa thượng Thích Thiện Chơn, Chủ tịch Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (tại Chùa Minh Đạo, quận 3); chúc Tết Hồng y Phạm Minh Mẫn, nguyên Tổng Giám mục Tổng giáo phận TP.

Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong thăm, chúc Tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP.HCM

Sáng 31-1, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong đã đến thăm và chúc Tết Tổng Liên hội Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) và Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP.HCM, nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Chiều cùng ngày, Chủ tịch UBND TP đến thăm và chúc Tết Hoà thượng Thích Đức Nghiệp, Phó Pháp chủ Giáo hội Phật giáo Việt Nam tại chùa Vĩnh Nghiêm, quận 3; Hoà thượng Thích Hiển Tu, Phó Thư ký Hội đồng chứng minh Giáo hội Phật giáo Việt Nam, trụ trì chùa Xá Lợi, quận 3.

Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm thăm, chúc Tết người dân khó khăn huyện Cần Giờ

Cùng ngày, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, nguyên Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP đã đến thăm và chúc Tết các hộ gia đình: Nguyễn Thị Lý, Nguyễn Thị Mót, Nguyễn Thị Phùng, Nguyễn Văn Lợt và Nguyễn Văn Lắm. Đây là những hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có gia đình khó khăn tại xã Long Hoà, huyện Cần Giờ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang