Nghệ An:

Cấp phó ký văn bản mời các công chức về dự liên hoan giám đốc về hưu

Thứ Sáu, 07/10/2016 12:52  | Hương Nhàn

|

(CAO) Hai ngày nay trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu những cán bộ công chức trong các doanh nghiệp nhà nước bàn tán xì xào về “giấy mời” của ông Đặng Ngọc Thọ - Phó giám đốc BHXH huyện Quỳnh Lưu ký (đóng dấu đỏ) và có số hiệu mời các cơ quan đoàn thể về nhà khách huyện ủy Quỳnh Lưu dự liên hoan cho đồng chí Nguyễn Thị Kim Chung, giám đốc BHXH Quỳnh Lưu về hưu.

Buổi tiệc tổ chức vào 16h chiều ngày 6-10.

Sáng nay 7-10, ông Lê Trường Giang, Giám đốc Bảo hiểm xã hội Nghệ An cho biết đã ký công văn gửi Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu yêu cầu xử lý nghiêm về việc "gửi giấy mời dự liên hoan giám đốc nghỉ hưởng chế độ".

Trong “giấy mời” của ông phó giám đốc BHXH huyện Quỳnh Lưu có đoạn “sự có mặt của đồng chí là niềm vinh hạnh đối với cơ quan chúng tôi” và trên giấy mời có ghi rõ số hiệu 206 và “được sự đồng ý của bảo hiểm xã hội Nghệ An”

Giấy mời liên hoan đóng mộc đỏ gây xôn xao dư luận 

Tuy nhiên tại công văn số 1926/BHXH-VP sáng nay thì ông Lê Trường Giang giám đốc BHXH Nghệ An yêu cầu đơn vị này phải họp để kiểm điểm tổ chức, các cá nhân đã phát hành giấy mời đóng dấu đỏ này. Đồng thời, văn bản cũng yêu cầu Bảo hiểm xã hội Quỳnh Lưu quán triệt nghiêm túc chỉ thị 26 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong các tổ chức cơ quan nhà nước.

Ông Giang cho biết sở không nhận được giấy mời của cấp dưới về việc dự buổi liên hoan này.

Nhà khách huyện ủy Quỳnh Lưu nơi diễn ra buổi liên hoan - Ảnh: Hương Nhàn 

Giám đốc bảo hiểm xã hội Nghệ An cho biết ông hoàn toàn không biết và không cho phép gửi giấy mời đóng dấu đỏ gửi tràn lan như vậy, mà cơ quan BHXH Nghệ An cũng chưa từng xảy ra lần nào nên ông yêu cầu bảo hiểm xã hội Quỳnh Lưu cần kiểm điểm nghiêm túc sự việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang