Người Hà Nội trắng đêm chờ Quốc Khánh

Thứ Tư, 02/09/2015 01:36  | Huy Trịnh - Ngọc Sơn

|

(CAO) Từ 20 giờ ngày 1-9, chúng tôi đã có mặt tại các tuyến phố chính của Hà Nội để ghi nhận không khí tưng bừng chào đón Quốc Khánh của người dân Thủ đô.

Tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm, đèn, cờ, hoa được trang hoàng lộng lẫy quanh hồ. Dòng người đổ về đây đông như chẩy hội. Suốt từ tối 1-9 tới qua 0 giờ ngày 2-9, dòng người không ngớt đổ về. Từ những người nước ngoài, trẻ em, cụ già...nụ cười luôn hiện hữu trên môi. Chúng tôi cảm nhận được, tất cả đều hân hoan đón chào... Tết độc lập. Tại các ngả đường khác nối với Hồ Gươm, người đi xe, người đi bộ vẫn tiếp tục đổ về không ngớt.

Tại giao lộ Hàng Bài, Tràng Thi, hai chiến sỹ CSGT cho biết ca trực của họ bắt đầu từ 18 giờ ngày 1-9 kéo dài tới 12 giờ ngày 2-9. Tìm hiểu của chúng tôi được biết, tại tất cả các ngã ba, ngã tư của các quận trung tâm như: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình... các lực lượng làm nhiệm vụ đều chốt chặn với ca trực như trên. Tại các giao lộ lớn, lực lượng chức năng chia làm nhiều tổ công tác sẵn sàng làm nhiệm vụ. An ninh toàn Hà Nội được thắt chặt tối đa.

Đặc biệt, tại tuyến đường Hùng Vương, cứ cách 2, 3 mét lại có một chốt trực của lực lượng làm nhiệm vụ. An ninh quanh quảng trường Ba Đình được đảm bảo tuyệt đối.

Dưới đây là ghi nhận của chúng tôi trong đêm trắng hân hoan chào đón 70 năm Quốc Khánh của người dân Hà Nội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang