Nữ sinh phát hiện nam sinh viên bất tỉnh trong phòng trọ của mình

Thứ Ba, 28/06/2016 05:39  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Trong lúc giúp một bạn nữ cùng dãy trọ rút phích cắm điện, nam sinh viên đã bị điện giật tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu.

Vụ việc xảy ra vào chiều tối ngày 24-6, tại khu vực dãy trọ ở TP.Thái Nguyên. Nam sinh được xác định bị điện giật tử vong là em Trần Hoàng H. (SN 1994: quê Lạng Sơn - sinh viên trường Đại học Y dược Thái Nguyên).

Thời điểm xảy ra vụ việc, nam sinh được một bạn nữ cùng dãy phòng nhờ sang rút giúp mình phích điện của ấm đun nước.

Lúc xảy ra vụ việc, nữ sinh đi ra ngoài. Khi về tới phòng, nữ sinh này bàng hoàng phát hiện nam sinh bất tỉnh và kêu người sang đưa H. đi cấp cứu. Tuy nhiên, do bị thương nặng nên nam sinh không thể qua khỏi.

Sau khi em H. tử vong, gia đình đã đưa thi thể nam sinh trên về quê để tiến hành các thủ tục mai táng.

Trao đổi với phóng viên, Thạc sỹ - Bác sỹ Lê Ngọc Uyển – Trưởng phòng Công tác HS SV trường Đại học Y dược Thái Nguyên xác nhận vụ việc. Thạc sỹ Uyển cho biết thêm, vụ việc xảy ra tại một dãy phòng trọ bên ngoài khu vực của trường.

“Vụ việc xảy ra khi một nữ sinh ở cùng dãy trọ có nhờ nam sinh H. đến rút giùm phích cắm điện. Sau đó, nữ sinh quay về phòng thì thấy nam sinh đã bất tỉnh”, Thạc sỹ Uyển thông tin thêm.

Theo Thạc sỹ Uyển, Ban giám hiệu nhà trường cùng các sinh viên trong trường Đại học Y dược Thái Nguyên đã lên Lạng Sơn để tổ chức thăm viếng em H..

Bình luận (0)

Lên đầu trang