Ra mắt Không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại Cung Văn hóa Lao động TPHCM

Thứ Tư, 20/09/2023 10:18

|

(CAO) Sáng 19/9, Liên đoàn Lao động TPHCM tổ chức ra mắt Không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại Cung Văn hóa Lao động TPHCM. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM; Trần Thị Diệu Thúy, Thành ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP.

Đồng chí Nguyễn Hồ Hải cùng các đại biểu tham quan Không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại Cung Văn hóa Lao động TPHCM.

Theo Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Phùng Thái Quang, “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh” tại Cung Văn hóa Lao động TP được ra mắt với mục tiêu là điểm hẹn văn hóa của hàng triệu lượt công nhân, viên chức, người lao động TP; phát huy giá trị văn hóa Hồ Chí Minh, mỗi công nhân, viên chức, người lao động khi đến sinh hoạt ở Cung Văn hoa Lao động TP thông qua những câu chuyện, những lời dạy bảo của Bác để từ đó cùng nâng cao nhận thức chính trị, đạo đức lối sống; cùng suy ngẫm, tự soi rọi, tự điều chỉnh lấy mình; để cùng vươn lên trong lao động, học tập; cùng lan tỏa tinh thần trách nhiệm, lối sống, phong cách, ứng xử, hướng đến hình thành lối sống cao đẹp, hiện đại, văn minh, nghĩa tình của công nhân, viên chức, người lao động TP, mang đậm chất văn hóa Hồ Chí Minh.

Không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại Cung Văn hóa Lao động TP có phòng sinh hoạt, trưng bày các tác phẩm, tư liệu, về cuộc đời sự nghiệp vĩ đại của Bác Hồ kính yêu... Tại đây có các hình ảnh, tư liệu về chủ đề: Bác Hồ với Công đoàn; Bác Hồ với văn hóa nghệ thuật, thể dục – thể thao; Cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh;… Ngoài ra, tại đây còn giới thiệu các sách, tác phẩm, bài viết của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các sách, tài liệu viết về Chủ tịch Hồ Chí Minh; giới thiệu nội dung toàn văn Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh…

Bình luận (0)

Lên đầu trang