Tập đoàn Charmvit trao 1 tỷ đồng cho con thương binh, liệt sỹ công an nhân dân

Thứ Hai, 02/11/2015 16:56  | Ngọc Sơn

|

(CAO) Sáng 2-11 tại Hà Nội, Tập đoàn Charmvit của Hàn Quốc phối hợp với Bộ Công an đã trao tặng học bổng cho các cháu là con thương binh, liệt sỹ CAND. Tham dự có Thượng tướng Đặng Văn Hiếu -Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an, ngài Lee Dae Bong - Chủ tịch Tập đoàn Charmvit Hàn Quốc.

Tại buổi lễ ngài Lee Dae Bong cho biết: “Tập đoàn Charmvit đầu tư vào Việt Nam năm 2005. Năm 2007, tập đoàn bắt đầu trao những phần học bổng đầu tiên cho con thương binh, liệt sỹ CAND đầu tiên với số tiền 600 triệu đồng. Từ đó, đây đã trở thành hoạt động thường niên”.

Năm 2015, tập đoàn trao tặng 1 tỷ đồng cho con thương binh, liệt sỹ CAND. Ông Lee Dae Bong cho biết sẽ duy trì hoạt động này trong các năm tiếp theo. Tại buổi lễ, ngài Lee Dae Bong cũng cám ơn và mong các cấp chính quyền Việt Nam sẽ tạo điều kiệu để tập đoàn ngày càng phát triển.

Ngài Lee Dae Bong trao học bổng 1 tỷ cho đại diện Bộ Công an - Ảnh: Ngọc Sơn

Tại buổi lễ, thượng tướng Đặng Văn Hiếu đánh giá cao nghĩa cử cao đẹp của tập đoàn Charmvit. Thượng tướng Đặng Văn Hiếu hy vọng mối quan hệ giữa hai quốc gia ngày càng phát triển tốt đẹp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang