Thiếu tướng Lê Hồng Nam đến thăm, chúc Tết tại Quận 10 và TP.Thủ Đức

Thứ Ba, 17/01/2023 16:26  | Nguyễn Vinh

|

(CAO) Ngày 17/1, Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an TPHCM đã đến thăm và chúc mừng năm mới Quý Mão 2023 tại Quận ủy, CAQ10 và Thành ủy, CATP.Thủ Đức.

Tại trụ sở Quận ủy Quận 10, thay mặt lãnh đạo TPHCM và BGĐ CATP, Thiếu tướng Lê Hồng Nam trân trọng gửi lời thăm hỏi, chúc mừng Xuân mới 2023 đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Q10. Đồng chí Giám đốc CATP đánh giá cao nỗ lực của cán bộ và nhân dân Quận 10 trong vượt qua đại dịch Covid-19, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thiếu tướng Lê Hồng Nam đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Q10
Thiếu tướng Lê Hồng Nam đến thăm, chúc Tết Công an Q10

Ông Lê Văn Minh, Bí thư Quận ủy Q.10 cảm ơn sự quan tâm và tình cảm lãnh đạo TP, BGĐ CATP và cá nhân Thiếu tướng Lê Hồng Nam dành cho Quận. Nhận dịp này, đồng chí Bí thư Quận ủy cũng gửi lời thăm hỏi và chúc BGĐ CATP, Thiếu tướng Lê Hồng Nam cùng gia đình năm mới An khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

Tại trụ sở CAQ10, Thiếu tướng Lê Hồng Nam đã bày tỏ sự vui mừng khi thấy cơ sở vật chất, trang thiết bị của CAQ được nâng cấp khang trang, sạch đẹp. Đồng chí Giám đốc CATP đề nghị Công an Quận giữ gìn, phát huy để phục vụ tốt hơn nữa đối với các mặt công tác của CAQ.

Thiếu tướng Lê Hồng Nam đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP.Thủ Đức

Cùng ngày, đoàn đã thăm, chúc Tết Thành ủy và Công an TP.Thủ Đức. Báo cáo với đoàn, ông Nguyễn Hữu Hiệp, Bí thư Thành ủy TP.Thủ Đức tóm tắt một số thành quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP.Thủ Đức gặt hái được trong năm 2022. Đối với công tác đền ơn, đáp nghĩa, chăm lo cho các gia đình chính sách, có công cách mạng dịp Tết cổ truyền, đồng chí Bí thư Thành ủy TP.Thủ Đức cho biết về cơ bản TP đã hoàn thành. Đặc biệt, lực lượng CATP Thủ Đức nói riêng và CATP nói chung được lãnh đạo Thành ủy Thủ Đức đánh giá cao khi công tác giữ gìn ANTT, TTATGT thời gian qua được giữ vững, ổn định...

Thiếu tướng Lê Hồng Nam đến thăm, chúc Tết Công an TP.Thủ Đức
Thiếu tướng Lê Hồng Nam thăm, chúc Tết Bệnh viện 30/4 và Trung tâm cấp cứu 115
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang