Công an hướng dẫn cài đặt VNEID và kích hoạt định danh điện tử cho sinh viên

Thứ Sáu, 02/12/2022 22:31  | Hoà Khánh

|

(CAO) Ngày 02-12, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Đoàn Thanh niên Đại học Huế tổ chức Hội nghị tuyên truyền cài đặt ứng dụng VNEID và kích hoạt tài khoản định danh điện tử cho hơn 450 đoàn viên, sinh viên các trường đại học trên địa bàn tỉnh. Đến dự và chỉ đạo có Đại tá Nguyễn Đình Thừa- Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Tại hội nghị, các bạn đoàn viên, sinh viên được cán bộ Công an tuyên truyền những nội dung về lợi ích, hiệu quả của việc sử dụng ứng dụng VNEID, hướng dẫn, hỗ trợ cho các bạn sinh viên tiếp cận, tạo tài khoản và sử dụng các tiện ích được cung cấp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia, Cổng dịch vụ công Bộ Công an và đăng ký “Tài khoản định danh điện tử” trên phần mềm VNEID của Bộ Công an.

Công an hướng dẫn cài đặt ứng dụng NEID và kích hoạt tài khoản định danh điện tử cho gần 500 sinh viên

Bên cạnh đó Đoàn thanh viên Công an tỉnh phối hợp với lực lượng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an tinh cùng VNPT và Viettel bố trí các tổ lưu động hỗ trợ cấp, đăng ký sim, tài khoản định danh điện tử mức độ 2 cho các bạn đoàn viên, sinh viên.

Đây là hoạt động phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ các đơn vị trên các lĩnh vực công tác, nhất là trong thời điểm đẩy nhanh tiến độ triển khai thực hiện Đề án 06 của Chính phủ.

Ký Quy chế phối hợp đẩy mạnh tuyên truyền cài đặt ứng dụng VNEID và kích hoạt tài khoản định danh điện tử trong đoàn viên, thanh niên, sinh viên

Cũng tại hội nghị, đại diện các đơn vị: Đoàn thanh niên Công an tỉnh, Đoàn thanh niên Đại học Huế, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH, Đoàn thanh niên Công an thành phố Huế và Đoàn thanh niên các tổ chức cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Đại học Huế cùng nhau ký cam kết quy chế phối hợp đẩy mạnh tuyên truyền cài đặt ứng dụng VNEID và kích hoạt tài khoản định danh điện tử trong đoàn viên, thanh niên, sinh viên Đại học Huế.

Bình luận (0)

Lên đầu trang