Công an TT-Huế tặng quà người dân thiệt hại nặng do lũ lụt

Thứ Bảy, 24/10/2020 15:44

|

(CAO) Với tinh thân tương thân tương ái, nhằm chia sẻ với các gia đình ảnh hưởng trong đợt lũ lụt vừa qua, Phòng An ninh kinh tế và Hội Phụ nữ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã đến thăm và tặng quà người dân và gia đình sản phụ bị lũ cuốn trôi tử vong khi trên đường đi sinh.

Đại diện Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh thăm, tặng quà Mẹ VNAH

Ngày 23/10, đại diện Phòng An ninh kinh tế đã tới thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Chanh ở thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền; đây là Mẹ VNAH được đơn vị nhận chăm sóc, phụng dưỡng. Đoàn hỏi thăm sức khỏe của mẹ và chia sẻ những khó khăn của gia đình trong đợt lũ lụt vừa qua.

Đại diện Hội Phụ nữ Công an tỉnh tặng quà tại xã Phú Lương, huyện Phú Vang

Tiếp đó, đơn vị đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ kinh phí cho gia đình có sản phụ bị cuốn trôi trong đợt lũ ở thôn Phường Hóp, xã Phong An; gia đình anh Hoàng Hồng và chị Nguyễn Thị Lành là công nhân Công ty CP Việt Nam - chi nhánh đông lạnh tại KCN Phong Điền cùng các công nhân bị ảnh hưởng do lũ lụt đang làm việc tại Công ty Scavi Huế.

Đại diện Hội Phụ nữ Công an tỉnh tặng quà tại xã Phú Lương, huyện Phú Vang

Cùng ngày, Hội phụ nữ và Chi đoàn Phòng Công tác đảng và công tác chính trị Công an tỉnh tổ chức thăm và tặng 150 suất quà gồm dầu ăn, sữa, đường và một số nhu yếu phẩm khác với tổng trị giá 30 triệu đồng cho một số hộ dân khó khăn do lũ lụt tại xã Phú Lương, huyện Phú Vang.

Đại diện Hội Phụ nữ Công an tỉnh tặng quà tại xã Phú Lương, huyện Phú Vang
TT – Huế: Tìm thấy thi thể sản phụ đi sinh bị nước lũ cuốn
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang