Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng thăm, chúc Tết Công an TPHCM

Thứ Bảy, 21/01/2023 16:22  | Nguyễn Vinh

|

(CAO) Đồng chí Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng đánh giá rất cao và biểu dương những kết quả, thành tích mà lực lượng Công an TPHCM đã đạt được trong năm 2022, góp phần quan trọng và tạo thuận lợi cho TPHCM nói riêng cũng như cả nước nói chung trong phục hồi và phát triển kinh tế mạnh mẽ...

Chiều nay, 21/1 (30 Tết), Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng; Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ TPHCM Nguyễn Văn Nên; Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Thành uỷ, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi đến thăm, chúc Tết Công an TPHCM.

 Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc CATP báo cáo với các đồng chí lãnh đạo và đoàn công tác

Đón tiếp các đồng chí lãnh đạo và đoàn công tác có Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP, các đồng chí trong Đảng ủy - Ban Giám đốc CATP, lãnh đạo, chỉ huy các phòng nghiệp vụ thuộc CATP. Buổi thăm, chúc Tết của đồng chí Thường trực Ban Bí thư và Bí thư Thành ủy được truyền trực tuyến đến Công an các quận, huyện và TP.Thủ Đức.

 Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng phát biểu tại buổi thăm, chúc Tết

Báo cáo với các đồng chí lãnh đạo và đoàn công tác, Thiếu tướng Lê Hồng Nam đã thông tin những kết quả, chiến công, thành tích nổi bật của lực lượng CATP trong năm 2022, một số nhiệm vụ trọng tâm của năm 2023 trên lĩnh vực giữ gìn an ninh chính trị, bảo đảm trật tự an toàn xã hội và xây dựng lực lượng. Đồng chí Giám đốc CATP cũng báo cáo với các đồng chí lãnh đạo về các kế hoạch, chương trình của lực lượng CATP nhằm bảo đảm tuyệt đối an toàn cho nhân dân và du khách đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 bình yên, vui tươi.

Quang cảnh buổi thăm, chúc Tết

Phát biểu tại buổi thăm, chúc Tết, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng đánh giá rất cao và biểu dương những kết quả, thành tích mà lực lượng Công an TPHCM đã đạt được trong năm 2022, góp phần quan trọng và tạo thuận lợi cho TPHCM nói riêng cũng như cả nước nói chung trong phục hồi và phát triển kinh tế mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19.

Các đại biểu tham dự buổi thăm, chúc Tết

Điểm qua một số dự báo tình hình quốc tế trong năm 2023, cũng như những khó khăn, thách thức nước ta phải đối mặt, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng đề nghị Công an TPHCM phát huy những kết quả đạt được trong năm qua, chủ động trong công tác tham mưu, nghiệp vụ, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong mọi tình huống, tuyệt đối không để xảy ra bị động, bất ngờ, phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố và cuộc sống bình yên của nhân dân.

 Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng tặng quà Tết Công an TPHCM

Chúc Tết lực lượng Công an TPHCM, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng chúc các đồng chí trong Đảng ủy - Ban Giám đốc CATP cùng toàn thể cán bộ chiến sĩ lực lượng CATP năm mới sức khỏe, đoàn kết và tiếp tục lập nhiều thành tích, chiến công, thắng lợi mới.

Bí thư Thành uỷ Nguyễn Văn Nên và Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi tặng quà Tết CATP

Thay mặt Đảng uỷ - Ban Giám đốc cùng CBCS CATP, Thiếu tướng Lê Hồng Nam cảm ơn đồng chí Thường trực Ban Bí thư, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND TP cùng các thành viên trong đoàn, tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Thường trực Ban Bí thư, và xin hứa toàn lực lượng CATP sẽ luôn đoàn kết, thống nhất ý chí và hành động, ra sức thi đua lập thành tích, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác trong năm 2023.

Các đồng chí lãnh đạo cùng Ban Giám đốc Công an TPHCM chụp hình lưu niệm

Bình luận (0)

Lên đầu trang