Tiền Giang: 107 Công an cấp xã đủ điều kiện thực hiện đăng ký, cấp biển số xe

Thứ Năm, 19/05/2022 22:25  | Minh Thư

|

(CAO) Chiều 19-5, Công an tỉnh cho biết, hiện có 107 Công an cấp xã đủ điều kiện thực hiện công tác đăng ký, cấp biển số xe môtô, xe gắn máy, xe máy điện cho của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, doanh nghiệp quân đội, cá nhân trong nước có trụ sở hoặc nơi thường trú tại địa phương mình và cơ quan, tổ chức, cá nhân người nước ngoài, của dự án, tổ chức kinh tế liên doanh với nước ngoài trên địa bàn.

Công an tất cả các huyện, thị xã của Tiền Giang sẽ thực hiện công tác đăng ký, cấp biển số xe ôtô, xe máy kéo, rơmoóc, sơmi rơmoóc và các loại xe có kết cấu tương tự xe nêu trên của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, doanh nghiệp quân đội, cá nhân trong nước có trụ sở hoặc nơi thường trú trên địa phương mình.

Đồng thời, thực hiện công tác đăng ký xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, doanh nghiệp quân đội, cá nhân trong nước có trụ sở hoặc nơi thường trú tại cấp xã nơi Công an cấp huyện đặt trụ sở và cấp xã chưa đủ điều kiện phân cấp đăng ký xe môtô.

Đối với Công an TP. Mỹ Tho thực hiện công tác đăng ký xe môtô, xe gắn máy, xe máy điện và các loại xe có kết cấu tương tự xe nêu trên của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, doanh nghiệp quân đội, cá nhân trong nước có trụ sở hoặc nơi thường trú tại địa phương mình và cơ quan, tổ chức, cá nhân người nước ngoài, của dự án, tổ chức kinh tế liên doanh với nước ngoài trên địa bàn TP.Mỹ Tho.

Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh thực hiện đăng ký, cấp biển số đối với xe ôtô, xe máy kéo, rơmoóc, sơ mi rơmoóc và các loại xe kết cấu tương tự nêu trên của cơ quan, tổ chức, cá nhân nước ngoài, của dự án, tổ chức kinh tế liên doanh với nước ngoài trên địa bàn tỉnh và cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, doanh nghiệp quân đội, cá nhân có trụ sở hoặc nơi thường trú tại TP. Mỹ Tho.

Được biết, công tác đăng ký, cấp biển số chính thức từ ngày 21-5.

Bình luận (0)

Lên đầu trang