Tiền Giang: Phóng viên bị ném vật cứng vào đầu khi đang tác nghiệp

Thứ Năm, 10/08/2017 09:40

|

(CAO) Trong lúc đang tác nghiệp tại khu vực Trạm thu phí Cai Lậy (huyện Cai Lậy, Tiền Giang), phóng viên Báo Thanh Niên bất ngờ bị một người đàn ông ném vật cứng trúng đầu.

Sáng nay (10-8), nguồn tin riêng của Báo Công an TP.HCM cho hay, sức khoẻ và tinh thần phóng viên Phạm Hữu (Báo Thanh Niên) đã ổn định sau khi bị tấn công lúc tác nghiệp.

Cụ thể, chiều tối ngày 9-8, khu vực Trạm thu phí Cai Lậy xảy ra ùn ứ nghiêm trọng trên QL1A theo cả hai chiều. Nguyên nhân là do các tài xế ô tô phản đối trạm thu phí tuyến tránh Cai Lậy bằng cách mua vé bằng tiền lẻ (mệnh giá như 200, 500 đồng).

Nhận được thông tin, phóng viên Phạm Hữu cùng các đồng nghiệp nhanh chóng có mặt tại đây để ghi nhận tình hình. Trong lúc đang quay phim dòng xe tắc nghẽn thì có một người đàn ông mặc thường phục đến lên tiếng rồi ném một vật cứng trúng vào đầu phóng viên Phạm Hữu, dẫn đến chấn thương nhẹ.

Tài xế dùng tiền lẻ bỏ vào chai nhựa qua trạm thu phí tuyến Cai Lậy
 
Người đàn ông áo trắng tỏ thái độ với PV Phạm Hữu

Thấy vậy, hàng chục người chạy theo đề nghị người đàn ông này đứng lại để làm rõ. Tuy nhiên, ông này nhanh chóng bỏ vào một con hẻm. Nhiều người bức xúc đã dùng điện thoại ghi hình diễn biến vụ việc.

Được biết, các cơ quan chức năng đang xác minh lai lịch người đàn ông này để làm rõ vụ việc, trả lời các cơ quan truyền thông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang