Tiếng hát ngày xuân vang rền quân cảng

Thứ Năm, 12/01/2017 07:23  | Anh Duy

|

(CAO) Tối nay 11-1, tại khuôn viên Lữ đoàn 146, quân cảng Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) đã diễn ra chương trình văn nghệ nằm trong khuôn khổ Ngày hội Mùa xuân Biển đảo lần thứ 6-2017.

Đến tham dự chương trình có bà Trương Mỹ Hoa – nguyên Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước, ông Nguyễn Công Sơn – Phó chính ủy Vùng 4 Hải quân, đại diện các cơ quan chính quyền TP.HCM, tỉnh Khánh Hòa và hơn 1000 cán bộ, chiến sĩ thuộc Vùng 4 Hải quân.

Các tiết mục biểu diễn của chương trình do những văn, nghệ sĩ đến từ TP.HCM biểu diễn đã mang lời ca, tiếng hát từ thành phố mang tên Bác đến khuấy động không khí ở quân cảng Cam Ranh.

Nhiều ca sĩ, diễn viên như Quốc Đại, Nguyễn Phi Hùng, Lan Phương, nhóm The Wind… với sự cổ vũ nồng nhiệt của các chiến sĩ Hải quân đã “cháy” hết mình bằng những ca khúc mang lại niềm vui, tiếng cười cho những cán bộ, chiến sĩ dịp Tết đến Xuân về.

Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa (phải) đến tham dự chương trình 

Nhiều chiến sĩ vùng 4 Hải quân đón Tết năm nay tại đơn vị. Với mong muốn tạo ra sự kiện cổ vũ tinh thần các chiến sĩ, giúp các anh tin tưởng mình luôn có “hậu phương” vững chắc là nhân dân ủng hộ để chuyên tâm vào công tác, Thành đoàn TP.HCM, Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) phối hợp với báo Tuổi Trẻ tổ chức chương trình Ngày hội Xuân biển đảo lần 6- 2017, nối tiếp thành công của những kỳ tổ chức trước đó tại TP.HCM và Vũng Tàu.

Các tiết mục văn nghệ sôi động là lời nhắn gửi tin yêu của người dân, của “đất liền” gửi đến các chiến sĩ Hải quân, động viên các anh luôn chắc tay súng bảo vệ biên cương tổ quốc nơi đầu sóng.

Các chiến sĩ Hải quân vùng 4 lên sân khấu giao lưu trong chương trình 
Sự hồ hởi của các chiến sĩ Hải quân khi tham gia chương trình
Hơn 1000 người theo dõi chương trình 
Các tiết mục văn nghệ trong chương trình

Bình luận (0)

Lên đầu trang