Công an TP.HCM thăm bỏi, tặng quà nhân ngày Thương binh liệt sĩ

Thứ Tư, 25/07/2018 17:46  | Bình Lê

|

(CAO) Ngày 25-7-2018, Thiếu tướng Ngô Minh Châu – Phó giám đốc Công an TP.HCM cùng với lãnh đạo chỉ huy các phòng, ban nghiệp vụ CATP đến thăm các cơ sở y tế thuộc lực lượng CAND trên địa bàn TP.HCM.

Tại Bệnh viện 30-4 thuộc Bộ Công an, Thiếu tướng Ngô Minh Châu chân thành cám ơn BGĐ Bệnh viện 30-4 thời gian qua đã hỗ trợ rất nhiều cho Bệnh viện CATP trong công tác nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ trong khám chữa bệnh, cũng như trực tiếp điều trị cho các CBCS thuộc lực lượng CATP.

Thiếu tướng Ngô Minh Châu tặng quà Bệnh viện CATP
Tặng quà cho cán bộ chiến sĩ đang điều trị tại Bệnh viện CATP

Thiếu thướng Tống Mạnh Chinh chân thành cảm ơn sự quan tâm của BGĐ cũng như CBCS CATP trong thời gian qua, việc thăm và tặng quà hôm nay là một sự khích lệ tinh thần đối với tập thể lãnh đạo, y bác sĩ Bệnh viện 30-4, để mỗi cá nhân trong đơn vị tiếp tục học tập, nâng cao trình độ y đức phục vụ bệnh nhân, trong đó có CBCS CATP. Đoàn công tác cũng đã gặp mặt, tặng quà, động viên các bệnh nhân thuộc lực lượng CATP đang điều trị tại BV 30-4.

Cùng ngày, Đoàn công tác cũng đến thăm hỏi tập thể ban lãnh đạo và bệnh nhân là CBCS đang điều trị tại Bệnh viện CATP. Thiếu tướng Ngô Minh Châu đã động viên đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện CATP vì đã tận tụy chăm sóc sức khỏe không chỉ cho đồng đội đồng chí của mình mà còn trong việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Thiếu tướng Ngô Minh Châu gặp mặt các bệnh nhân tại Bệnh viện 30-4
Tặng quà các bệnh nhân tại Bệnh viện 30-4

Đồng chí Phó giám đốc CATP đã gặp mặt, tặng quà cho 20 cán bộ chiến sĩ đang điều trị nội trú tại Bệnh viện CATP, chúc các đồng chí sớm bình phục sức khỏe để trở lại với gia đình trở lại với công tác tiếp tục chiến đấu, giữ gìn ANTT.

Bình luận (0)

Lên đầu trang