Tìm thấy ô tô của chủ tịch huyện “mất tích”

Thứ Ba, 02/01/2018 15:21

|

(CAO) Sáng 2-1, lãnh đạo Công an Hà Nội cho biết vẫn chưa tìm được ông Nguyễn Hồng Lâm - Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai, Hà Nội. Hiện Phòng CSHS, Công an Hà Nội đang phối hợp với các lực lượng chức năng khẩn trương tìm kiếm tung tích ông Lâm. Trong khi đó chiếc ô tô ông này dùng thường ngày đã được tìm thấy.

Trước đó, ngày 31-12-2017, UBND huyện Quốc Oai ra thông báo gửi các phòng ban, UBND các xã, thị trấn về việc phân công nhiệm vụ tạm thời. Nội dung thông báo nêu, sáng 26-12-2017, ông Nguyễn Hồng Lâm – Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện xin vắng mặt tại cuộc họp Ban thường vụ Huyện ủy sáng cùng ngày. Từ đó đến nay, ông Lâm không đến nhiệm sở, điện thoại cũng tắt máy không liên lạc được.

Huyện Quốc Oai đã phân công ông Đỗ Lai Luật – Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện điều hành, chỉ đạo công việc. Lãnh đạo huyện Quốc Oai đã báo cáo lên Thành ủy, UBND TP Hà Nội về sự “mất tích” bất thường của Chủ tịch UBND huyện hơn 1 tuần qua.

Theo một lãnh đạo huyện này, trước khi “mất tích”, ông Lâm không có biểu hiện gì bất thường, sống hòa đồng với mọi người. Ông Lâm bất ngờ “mất tích” khiến rất nhiều người ngạc nhiên. Một hàng xóm ông Lâm cho hay, hằng ngày đi làm về ông Lâm gửi ôtô ở trường mầm non Nghĩa Hương gần nhà rồi đi bộ về. Tuy nhiên, chiều 26-12-2017, người này nói có thấy ông Lâm gửi ôtô vào trường nhưng sau đó lại lấy ra đi luôn. Từ thời điểm đó đến nay không về.

Được biết ông Lâm đi lên từ vị trí chủ nhiệm hợp tác xã, sau đó làm chủ tịch xã rồi chuyển công tác lên huyện. Ông Lâm mới làm Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai được 5 tháng.

Vợ ông Lâm, một giáo viên không muốn cung cấp thông tin gì cho báo chí lúc này.

Theo nguồn tin của Báo CATP, chiếc ô tô của ông Lâm đã được tìm thấy trong ngày 26-12. Chiếc xe này được gửi tại một điểm giữ xe gần khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang