Công an TPHCM: Hỗ trợ CBCS có thân nhân thiệt hại do thiên tai

Thứ Tư, 23/12/2020 16:16

|

(CAO) Chiều 23-12, tại Hội trường Công an TPHCM diễn ra chương trình trao kinh phí hỗ trợ gia đình, thân nhân CBCS thiệt hại do thiên tai. Thượng tá Tô Quốc Hồng - Phó trưởng Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị thay mặt Đảng ủy - BGĐ CATP chủ trì buổi gặp mặt hỗ trợ.

Thượng tá Tô Quốc Hồng phát biểu tại buổi trao hỗ trợ

Thời gian qua, thiên tai bão lũ lịch sử ở các tỉnh miền Trung đã gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân, trong đó có nhiều gia đình, thân nhân của CBCS trong lực lượng CATP.

Trước tình hình đó, BGĐ CATP đã chỉ đạo Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị triển khai rà soát các đơn vị, qua thống kê có 137 trường hợp thân nhân CBCS cần được hỗ trợ kinh phí để tặng quà, góp phần hỗ trợ các gia đình CBCS khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống.

Với tinh thần tương thân tương ái, CATP đã vận động các đơn vị hỗ trợ cho thân nhân CBCS, thể hiện sự sẻ chia, cảm thông, giúp đỡ để phần nào bù đắp những mất mát, thiệt hại của gia đình, thân nhân CBCS, với mong muốn gia đình CBCS sớm khắc phục khó khăn và bản thân CBCS an tâm công tác.

Các CBCS nhận hỗ trợ

Thượng tá Tô Quốc Hồng đại diện cho hơn 100 CBCS được nhận kinh phí hỗ trợ lần này, gửi lời cảm ơn đến các đơn vị đã đồng hành, sẻ chia với những khó khăn của gia đình, thân nhân CBCS bị thiệt hai do thiên tai.

Bình luận (0)

Lên đầu trang