Công an Gia Lai nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng

Thứ Ba, 22/12/2020 15:36

|

(CAO) Ngày 22-12, Công an tỉnh Gia Lai đã tổ chức lễ nhận phụng dưỡng suốt đời Mẹ Việt Nam Anh hùng Puih Krơn (SN 1925, ngụ P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai).

Mẹ Việt Nam Anh hùng Puih Krơn có 2 con trai là Puih A Linh và Puih Nua đều đã hy sinh trong 2 cuộc kháng chiến giải phóng, thống nhất đất nước. Hiện tại, Mẹ đang sống cùng con gái tại tổ 2, P. Hoa Lư, TP. Pleiku. 

Công an Gia Lai nhận phụng dưỡng suốt đời Mẹ Việt Nam Anh hùng Puih Krơn

Tri ân những công lao to lớn của Mẹ và gia đình, Công an tỉnh Gia Lai đã nhận phụng dưỡng suốt đời, hỗ trợ, chăm sóc mẹ Puih Krơn với mức tiền 500 trăm nghìn đồng/tháng. Ngoài ra, hằng năm, Công an tỉnh còn tổ chức các hoạt động thăm hỏi Mẹ nhân dịp lễ, tết, kỷ niệm Ngày thương binh liệt sỹ hàng năm, khi ốm đau…

Đây là việc làm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của cấp ủy, lãnh đạo, các đoàn thể và cán bộ, chiến sĩ, Công an tỉnh Gia Lai đối với các Mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công với cách mạng, thân nhân, gia đình liệt sĩ... Thông qua đó, góp phần giáo dục, nâng cao nhận thức cho cán bộ, chiến sĩ về truyền thống yêu nước, dũng cảm của các thế hệ cha anh đã cống hiến, hy sinh vì nền độc lập dân tộc.

Cán bộ, chiến sỹ Công an Gia Lai và Mẹ Việt Nam Anh hùng:

Mẹ hiện 95 tuổi đi lại đã khó khăn
Các cán bộ, chiến sỹ giúp Mẹ đi lại tại buổi lễ
Những hình ảnh đẹp tại buổi lễ

Bình luận (0)

Lên đầu trang