Trao quyết định thăng hàm cấp tướng cho 9 lãnh đạo cao cấp CAND

Thứ Sáu, 11/09/2020 17:15  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Chiều 11-9, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã trao quyết định thăng cấp bậc hàm cấp tướng cho 9 đồng chí là lãnh đạo cao cấp của lực lượng Công an nhân dân (CAND).

Tham dự buổi Lễ còn có đồng chí Thượng tướng Bùi Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; các đồng chí Thứ trưởng Bộ Công an: Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Trung tướng Lương Tam Quang, Thiếu tướng Nguyễn Duy Ngọc, Thiếu tướng Lê Quốc Hùng.

Tại buổi Lễ, đại diện lãnh đạo Cục Tổ chức cán bộ - Bộ Công an đã công bố các quyết định của Chủ tịch nước về việc thăng cấp bậc hàm cấp tướng cho 9 sỹ quan cao cấp thuộc lực lượng Công an nhân dân, trong đó có đồng chí Lê Hồng Nam – Giám đốc Công an TP.HCM được thăng cấp bậc hàm từ Đại tá lên Thiếu tướng.

 Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an đã trao quyết định của Chủ tịch nước cho 9 đồng chí được thăng cấp bậc hàm cấp tướng.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, Đại tướng Tô Lâm chúc mừng các đồng chí được thăng cấp hàm cấp tướng lần này và khẳng định, quyết định thăng cấp bậc hàm cấp tướng cho các đồng chí một lần nữa khẳng định sự trưởng thành, phát triển của lực lượng CAND. Là sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước, của nhân dân đối với công lao đóng góp của lực lượng CAND và các cá nhân đồng chí trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia.

Bộ trưởng Tô Lâm nhấn mạnh, đây cũng là niềm vinh dự, tự hào của các đồng chí và gia đình, cũng là niềm tự hào chung của toàn lực lượng CAND. Các đồng chí được thăng cấp bậc hàm cấp tướng hôm nay đều là những cán bộ được đào tạo cơ bản, trưởng thành từ thực tiễn công tác chiến đấu, có phẩm chất đạo đức, lập trường tư tưởng vững vàng bảo vệ quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, phong cách làm việc sâu sát, trách nhiệm và tận tụy.

Thiếu tướng Lê Hồng Nam – Giám đốc Công an TP.HCM nhận hoa chúc mừng của Đảng uỷ - Ban giám đốc CATP tại buổi Lễ.

Bộ trưởng Tô Lâm đề nghị trên cương vị mới của mình dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, các đồng chí luôn luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, trách nhiệm, phát huy vai trò gương mẫu của người lãnh đạo chỉ huy vượt qua khó khăn, thử thách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và có nhiều cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội và xây dựng lực lượng CAND được Đảng, Nhà nước, nhân dân, Bộ Công an đánh giá cao đã được tặng thưởng nhiều danh hiệu và phần thưởng cao quý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang