Trung tướng Lê Đông Phong thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Thứ Ba, 28/04/2020 19:06  | Lê Bình

|

(CAO) Nhân kỷ niệm 45 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2020) Thành ủy TPHCM thành lập các đoàn đi thăm và tặng quà các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử.

Đồng chí Trung tướng Lê Đông Phong – Thường vụ Thành ủy, Giám đốc CATP làm trưởng một trong các đoàn công tác của Thành ủy đi thăm các gia đình chính sách, người có công, vào sáng 28-4.

Đồng chí Trung tướng, Giám đốc CATP cùng đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Năm (ngụ tại Q.Tân Phú), Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Trần Thị Mai (ngụ tại Q.Thủ Đức) và Thiếu tướng Võ Minh Như (ngụ tại Q. 9).

Trung tướng Lê Đông Phong thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Năm
Thăm Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Trần Thị Mai

Tại mỗi nơi đến, đồng chí đã ân cần hỏi thăm sức khỏe cũng như động viên các mẹ, các anh, các chị sống vui sống khỏe với con cháu. Nhân dịp này, đồng chí Giám đốc CATP cũng bày tỏ trân trọng sự đóng góp của các mẹ, các anh, các chị đã không tiếc hy sinh thân mình cho đất nước và trong cuộc sống hôm nay tiếp tục là những tấm gương sáng, vượt qua khó khăn cho các thể hệ con cháu noi theo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang