Đoàn Thanh niên Công an TP.HCM:

Xác định tầm quan trọng của Luật An ninh mạng với lực lượng vũ trang

Thứ Ba, 06/11/2018 15:30

|

(CAO) Sáng 6-11-2018, hàng trăm đoàn viên thanh niên được tìm hiểu chuyên đề “Thanh niên lực lượng vũ trang với Luật An ninh mạng”.

Hội nghị do Đoàn thanh niên CATP tổ chức, với sự tham dự của đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong lực lượng vũ trang gồm: công an 24 quận, huyện và các phòng, ban nghiệp vụ CATP, bộ đội biên phòng, bộ tư lệnh biên phòng.

Các ĐVTN có dịp nghe báo cáo chuyên đề, tìm hiểu sâu hơn về những kiến thức về Luật An ninh mạng. Từ đó, góp phần nâng cao nhận thức, vai trò của từng ĐVTN lực lượng vũ trang.

Đồng thời, thông qua chương trình, mỗi cán bộ chiến sĩ sẽ là một tuyên truyền viên nhiệt huyết nhằm góp phần nâng cao hiệu quả trong việc triển khai sâu rộng về nội dung, ý nghĩa cũng như tầm quan trọng, sự cần thiết của Luật An ninh mạng đối với nhân dân.

Đoàn viên thanh niên trong lực lượng vũ trang tham gia tìm hiểu về Luật An ninh mạng

Theo đó, Luật An ninh mạng được Quốc hội thông qua ngày 12-6-2018 và có hiệu lực từ ngày 1-1-2019, gồm 7 chương, 43 điều, quy định về các hoạt động bảo vệ an ninh quốc gia và bảo đảm trật tự an toàn xã hội trên không gian mạng.

Đây là cơ sở pháp lý cho lực lượng vũ trang trong việc phòng ngừa, ngăn chặn, loại trừ hành vi xâm phạm; trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, cá nhân...

Bình luận (0)

Lên đầu trang