Vụ cán bộ Thanh tra bị bắt trên chiếu bạc: Xử lý nghiêm, không bao che

Thứ Ba, 24/12/2019 11:14  | Bảo Bình

|

(CAO) Liên quan tới việc một cán bộ Thanh tra tỉnh Đắk Lắk bị bắt trên chiếu bạc, sáng 24-12, một lãnh đạo Thanh tra tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa nhận được thông báo từ Công an TP.Buôn Ma Thuột về việc tạm giữ một cán bộ công tác tại Thanh tra tỉnh để phục vụ điều tra về hành vi đánh bạc.

Cán bộ này được xác định là ông Trần Đình Hiếu (42 tuổi, Thanh tra viên thuộc Phòng Giám sát, kiểm tra và xử lý sau thanh tra, Thanh tra tỉnh Đắk Lắk).

Cũng theo vị lãnh đạo này, hiện đơn vị đã làm báo cáo gửi đến Đảng ủy Khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh để xử lý về mặt Đảng theo quy định.

“Chúng tôi đang chờ kết luận từ cơ quan điều tra thì mới xử lý tiếp theo được. Quan điểm của chúng tôi là xử lý nghiêm, không bao che, vi phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó”, vị lãnh đạo cho biết thêm.

Trụ sở Thanh tra tỉnh Đắk Lắk, nơi ông Hiếu đang công tác

Trước đó, như CAO đã phản ánh, chiều 21-12, một tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Buôn Ma Thuột đã đột kích vào nhà của ông Bùi Xuân Dũng (43 tuổi, ở phường Thành Nhất, TP.Buôn Ma Thuột) và bắt quả tang 9 đối tượng đang có hành vi đánh bạc ăn tiền, trong đó có ông Trần Đình Hiếu.

Tại đây, cơ quan chức năng đã thu giữ được hàng chục triệu đồng tiền mặt, điện thoại, xe máy cùng nhiều tang vật phục vụ cho việc đánh bạc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang