Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Vĩnh Thuận:

Gửi 100 triệu đồng sẻ chia nỗi đau thiên tai với đồng bào miền Trung

Thứ Hai, 06/11/2017 17:12  | Mai Loan

|

(CAO) Chiều 6-11, bà Phạm Hoàng Quyên - đại diện Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Vĩnh Thuận (địa chỉ số 49 Cù Lao, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) đã đến Báo Công an TPHCM nhờ chuyển 100 triệu đồng giúp đồng bào các tỉnh Nam Trung bộ bị ảnh hưởng của bão số 12.

Bà Quyên xúc động chia sẻ: “Qua các phương tiện truyền thông, chứng kiến nỗi đau chất chồng của bà con vùng lũ những ngày qua, lãnh đạo và nhân viên trong công ty đã kêu gọi và cùng nhau chia sẻ tấm lòng của mình. Những phần quà nhỏ của chúng tôi dù không thấm vào đâu so với những mất mát, đau thương mà bà con phải gánh chịu nhưng chúng tôi chỉ mong được sẻ chia phần nào điều đó, giúp bà con ổn định cuộc sống, vươn lên sau bão lũ”.

Được biết Vĩnh Thuận là công ty chuyên về xây dựng nhà xưởng, từ nhiều năm nay luôn đồng hành cùng Báo CATP trong công tác xã hội - từ thiện. Trước đó, Cty đã phối hợp với báo xây một số cầu tại các tỉnh miền Tây. Riêng trong năm 2017, thông qua Báo CATP, Cty đã nối nhịp bờ vui: xây 2 cầu tại tỉnh Bạc Liêu và tháng 5-2017 khánh thành cầu Kênh M ở huyện Cầu Đôi, Cần Thơ; bên cạnh đó còn trao nhiều suất học bổng cho các em học sinh nghèo với số tiền hàng trăm triệu đồng.

Trước hoàn khó khăn của người dân miền Trung sau cơn bão (đặc biệt là ở vùng tâm bão từ Phú Yên đến Khánh Hòa), Báo CATP kêu gọi đồng bào gần xa, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và bạn đọc đóng góp, hỗ trợ cho đồng bào vùng tâm bão, giúp người dân nơi đây vượt qua tình cảnh hoạn nạn, khó khăn.

Mọi sự giúp đỡ xin trực tiếp đến tòa soạn Báo Công an TP.HCM - 110 Nguyễn Du (P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM).

Bạn đọc cũng có thể chuyển qua tài khoản từ thiện Báo Công an TPHCM (XHTT) số 0071001983085 - Ngân hàng Vietcombank TPHCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang