TP.HCM:

Hội Doanh nghiệp Q.Gò Vấp chăm lo cho đồng bào nghèo

Thứ Tư, 05/07/2017 12:16

|

Trong hai ngày 2 và 3-7, với sự tham gia của Quận ủy, UBND quận Gò Vấp (TP.HCM) và Huyện ủy, UBND huyện Định Quán (tỉnh Đồng Nai), Hội Doanh nghiệp Q.Gò Vấp đã phối hợp với chính quyền huyện Định Quán xây 6 căn nhà tình thương tặng các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện và trao hơn 200 phần quà cho trẻ em nghèo xã Phú Túc, với tổng trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng...

Ngoài ra, hội còn phối hợp tổ chức các hoạt động giao lưu gắn kết chính quyền - doanh nghiệp và người dân địa phương.

Hoạt động thiện nguyện của Hội Doanh nghiệp Q.Gò Vấp luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực của 300 hội viên và các Mạnh thường quân thông qua nhiều hình thức, nội dung hoạt động phong phú, đa dạng, hiệu quả. Ngoài việc tham gia thường xuyên các phong trào Đền ơn đáp nghĩa, Giảm hộ nghèo, Chăm lo cho học sinh - sinh viên..., hội cũng tổ chức các chuyến từ thiện đến nhiều địa phương trên cả nước.

Trong vòng 1 năm trở lại đây, hội đã tổ chức 2 chương trình “Caravan kết nối kinh doanh và thiện nguyện” ở các tỉnh, thành.

Thời gian qua, Hội Doanh nghiệp Q.Gò Vấp đã thực hiện tốt phương châm vừa kết nối phát triển kinh tế vừa hỗ trợ sẻ chia vật chất, tinh thần với những người có hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương, thể hiện truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc, cần được nhân rộng và phát huy. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang