Gần 30 triệu đồng ủng hộ nữ sinh mắc bệnh ung thư xương

Thứ Ba, 27/06/2017 15:22  | Phan Vi

|

(CAO) Sau khi Báo Điện tử Công an TP.HCM đăng bài viết: “Kiệt quệ vì con bạo bệnh”, nhiều mạnh thường quân (MTQ) gọi điện chia sẻ với gia đình bệnh nhân và ủng hộ tiền mặt giúp cháu có thêm chi phí điều trị.

Theo thông tin chia sẻ của gia đình, năm 2015 sau khi phát hiện con gái là Đỗ Thị Quỳnh An (SN 1999) mắc phải căn bệnh ung thư xương quái ác, mẹ cháu là chị Trương Hoàng Diễm Trang (SN 1977, ngụ số 131 tổ 2,khối 7 thị trấn Krông Năng, Đắk Lắk) như đứt từng khúc ruột.

Chị Dương Thị Tuyết - một MTQ đến trao tặng số tiền quyên góp cho cháu An

Mặc dù gia cảnh khó khăn nhưng cả nhà vẫn quyết định vay mượn tiền khắp nơi để đưa An vào điều trị tại bệnh viện Y Dược TP.HCM, sau đó chuyển sang bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình. Tuy nhiên do số tiền điều trị quá lớn nên gia đình lâm vào cảnh khốn cùng, bí bách; trong khi công việc của chị Trang và chồng đều không ổn định chỉ làm thuê mướn kiếm sống qua ngày. Dưới An còn hai em nhỏ đang tuổi ăn học vì vậy khi biết đợt điều trị tiếp theo có chi phí lên đến 70 triệu đồng thì chị Trang gần như ngã quỵ.

Sau khi biết rõ hoàn cảnh gia đình chị qua báo CATP, nhiều MTQ liên hệ và tìm đến động viên giúp đỡ thêm cho chị. Xúc động trước tấm lòng của các MTQ chị Trang nghẹn ngào chia sẻ: Nhìn con đau đớn vì bệnh tật, người làm cha mẹ như chúng tôi đau đớn đến vô cùng, nhưng nhờ có sự động viên hỗ trợ của tất cả mọi người đã tiếp sức mạnh để gia đình có cơ hội tiếp tục cố gắng chữa bệnh cho con.

Kiệt quệ vì con bạo bệnh
 

Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cơ quan báo chí, đặc biệt là Báo Công an TP.HCM và tất cả anh, chị, em ủng hộ gia đình trong lúc khó khăn nhất này. Hy vọng cháu có thể sớm bình phục để được đi học và có cơ hội sống khỏe mạnh”. Cũng theo chị Trang sau đợt điều trị gần đây nhất, hiện An đã được xuất viện về nhà chỉ phải tái khám khi có yêu cầu từ bác sỹ.

Dẫu biết hành trình chữa trị của Quỳnh An và gia đình còn nhiều chông gai phía trước nhưng chắc chắn sự quan tâm, chia sẻ và ủng hộ từ các MTQ khắp nơi trong cả nước sẽ tiếp thêm sức mạnh để An có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời.

Bình luận (0)

Lên đầu trang