Mong các nhà hảo tâm giúp con có trái tim khỏe mạnh

Thứ Sáu, 11/09/2020 11:50

|

(CATP) Vợ chồng anh Nguyễn Thành Thân ở tổ 7, thôn Liễu Thạnh, xã Bình Nguyên, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam có một con nhỏ là Nguyễn Châu Bảo An (ảnh, SN 2014).

Xót xa thay, từ lúc sinh ra đến nay, bé đã mang trong mình căn bệnh tim bẩm sinh khá nặng, phải điều trị nhiều lần tại Bệnh viện (BV) Đà Nẵng, nhưng bệnh tình ngày càng nặng thêm và phải phẫu thuật mới mong giữ được tính mạng.

Trong khi đó, hoàn cảnh vợ chồng anh Thân gặp không ít khó khăn. Anh chị đều là công nhân, gần đây do ảnh hưởng dịch Covid nên công việc bấp bênh, vợ anh cũng đau ốm thường xuyên nên cảnh nhà càng rơi vào bế tắc. Gia đình nội ngoại hai bên đều làm ruộng, quanh năm bán mặt cho đất, bán lưng cho trời cũng không đủ sống nên chẳng thể giúp đỡ được nhiều.

Trước đây, khi đưa Bảo An nhập viện, hai vợ chồng đã vay mượn khắp nơi, nợ nần trả mãi vẫn chưa xong, nên giờ đây, khi bác sĩ yêu cầu phải mổ tim mới cứu được con, anh chị không biết bấu víu vào đâu để giành giật sự sống cho con.

Càng xót xa hơn khi trong lúc các bạn cùng trang lứa đang hân hoan cắp sách đến trường, thì Bảo An vẫn đang từng ngày chống chọi với căn bệnh tim bẩm sinh trong BV.

Trước hoàn cảnh thương tâm này, rất mong được bạn đọc gần xa chung tay tiếp sức giúp bé Bảo An vượt qua bệnh tật, để có thể khỏe mạnh trở lại, được đến trường cùng bè bạn như mơ ước của bé.

Mọi sự hỗ trợ xin liên hệ trực tiếp anh Thân ở địa chỉ trên, ĐT: 0909 416269, hoặc gửi về Ban Công tác bạn đọc - Báo CATP. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang